8 ข้อน่ารู้ของเซรั่มตัวท็อป Peptide 8 Hyaluronic Serum

endota Thailand

Posted on November 05 2021

skincare endota peptide 8 hyaluronic serum

 
      

“เซรั่ม” สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในขั้นตอนการดูแลผิว และเป็นสิ่งที่ทุกคนยอมลงทุนมากที่สุด เผื่อให้ได้ผิวสวยสมบูรณ์แบบ

คิดว่าหลายคนคงเคยได้ยินเซรั่ม “Peptide 8” หรือชื่อเต็ม “Peptide 8 Hyaluronic Serum
เป็นเซรั่มที่ได้รับความนิยม มีคำชมและรีวิวเข้ามาเยอะมาก ว่าสังเกตุเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวได้อย่างชัดเจนหลังใช้ และยังเป็นสินค้าขายดีของทาง endota Austalia

มาดูสรุป 8 ข้อน่ารู้ ของเซรั่มตัวท็อป Peptide 8 Hyaluronic Serum ไว้เป็นแนวทางในการเลือกซื้อเลือกใช้ให้กับทุกคนนะคะ

1. Snap8™ ส่วนผสมตัว Top ที่มาของเลข 8 ในชื่อ
เปปไทด์ที่ถูกขนานนามว่าเป็น "Botox-like" แห่งวงการสกินแคร์ ให้ความรู้สึกเต่งตึงทันทีหลังใช้ ด้วยนวัตกรรมเพปไทด์โมเลกุลเล็ก โดยเน้นการทำงานด้วยกระบวนการลดการหดตัวของกล้ามเนื้อ (muscle contraction) เพื่อลดริ้วรอยที่เกิดจากการขยับของใบหน้าในการแสดงสีหน้าอารมณ์ต่างๆ (facial expression) ช่วยป้องกันริ้วรอยใหม่ๆ และทำให้ริ้วรอยที่มีอยู่ดูตื้นขึ้น ผิวกระชับเต่งตึง เรียบเนียน และเลข 8 นี้ก็ยังเป็นที่มาของชื่อ Peptide 8 ด้วยค่ะ

2. Stem cell คืนความอ่อนเยาว์ ระดับเซลล์ผิว
ในเซรั่มขวดนี้มีสารสกัด Apple Stem Cell นวัฒกรรมจากสวิสเซอร์แลนด์ “PhytocellTec™” ซึ่งการทำงานของ Stem cell ตัวนี้จะช่วยยืด หรือ ชะลออายุของเซลล์ผิว ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ ช่วยให้เซลล์สามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ หรือส่วนที่มีปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมที่เด็ด ไม่แพ้ Snap8™ เลยค่ะ

3. ประสิทธิภาพดีกว่า Vitamin C ถึง 4 เท่า ด้วย Brightenyl
“Brightenyl®” สารสกัดนวัตกรรมตัวแรกของโลกที่ทำงานที่ชั้นผิว Stratum Microbium ช่วยปรับและฟื้นฟูสภาพผิวให้กระจ่างใส ยับยั้งกระบวนการ Melanogenesis การสร้างเม็ดสีเมลานิน สาเหตุของผิวคล้ำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ ด้วยประสิทธิภาพที่สูงกว่า Vitamin C x4 เท่า ช่วยให้จุดด่างดำจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดการระคายเคืองและอาการแดง ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมปกป้องเซลล์ผิวอย่างล้ำลึกถึงระดับ DNA

4. ถึงจะมี Hya แต่ไม่ใช่เซรั่ม Hya ทั่วไป
คำว่า “Hyaluronic” ที่อยู่ในชื่อของเซรั่มนั้น ไม่ใช่ Hyaluronic Acid แบบทั่วไป แต่เป็น Sodium Hyaluronate โมเลกุลเล็กกว่า เปรียบเสมือนขบวนรถไฟคอยลำเลียงสารอาหารและส่วนผสมต่างๆ ให้ตรงลึก ซึมเข้าสู่ผิวชั้นใน ทำให้เซรั่มทำงานได้มีประสิทธิภาพ และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ชั้นผิวอีกด้วยค่ะ

5. ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าเห็นผลลัพธ์จริง
เซรั่ม Peptide 8 ได้ผ่านการทดสอบแล้วว่าเห็นผลลัพธ์จริง จากกลุ่มผู้เข้าร่วมทดลอง (ผู้หญิงอายุ 30-50 ปี) ใช้ผลิตภัณฑ์ติดต่อเป็นเวลา 12 สัปดาห์ ให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจอย่างมาก คือ
ริ้วรอยตื้นขึ้น 36% สูงสุด 50%
ผิวเรียบเนียนขึ้น 26%
และผิวชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น 11%

6. ผิวตึงขึ้นทันที ด้วยเสียงยืนยันจากผู้ใช้จริงและรีวิวมากมาย
คลิกอ่าน รีวิวบางส่วนจากลูกค้าที่ใช้ Peptide 8 Serum กันได้เลยค่ะ

7. ควรค่าแก่การใช้เป็น ขั้นตอนแรก หรือ First Step ของเซรั่ม
ด้วยนวัตกรรมและส่วนผสมที่ซึมลึก สู่ผิวชั้นใน ผสมผสานการทำงานไปถึงระดับเซลล์และกล้ามเนื้อ ทำให้เป็นเซรั่มที่ควรค่าแก่การใช้เป็นอันดับแรกก่อนลงเซรั่มตัวต่อๆไป

และ 8. ได้รับเลือกให้เป็นไอเท็มที่ Hello Loves จากนิตยสาร Hello นิตยสารเทรนด์แฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ที่สาวๆหลายคนชื่นชอบ ได้เลือกให้เซรั่ม Peptide 8 เป็นเซรั่ม must-have ที่ควรมีติดโต๊ะ
เพราะริ้วรอยเป็นเรื่องที่รอไม่ได้ ผิวเราถูก external agressors ทำร้าย มีการ ageing หรือเสื่อมชราลงทุกวัน เพราะฉะนั้นควรเริ่มใช้ skincare กลุ่ม anti-ageing ที่มีส่วนผสมประสิทธิภาพสูง ไว้ตั้งแต่เนิ่นๆก่อนเข้าเลข 3 นะคะ

ไม่ควรรอจนผิวเหี่ยว หรือเริ่มมีริ้วรอยแล้วค่อยใช้ ถ้าเริ่มใช้ Peptide 8 Hyaluronic Serum วันนี้อีก 28 วันผิวเต่งตึง เฟิร์มกระชับขึ้นแน่นอน

#endotathailand #endota

      

skincare peptide hyaluronic endota

skincare peptide hyaluronic endota

skincare peptide hyaluronic endota

skincare peptide hyaluronic endota

skincare peptide hyaluronic endota

skincare peptide hyaluronic endota

skincare peptide hyaluronic endota

skincare peptide hyaluronic endota

      

More Posts