endota Thailand | Naewna

endota Thailand

Posted on December 27 2021

endota Thailand | Naewna

endota Thailand เปิดตัว Pop Up Counter ชวนคนรักสกินแคร์เปิดประสบการณ์กับแบรนด์ดังจากออสเตรเลีย

endota Thailand โดยผู้บริหารสาวรุ่นใหม่ ชนิกานต์ เบญจศิริ จัดงาน endota Signature Retreat เปิดตัว Pop Up Counter ครั้งแรกใจกลางเมือง เพื่อการพักผ่อนระดับพรีเมียม อบอวลด้วยกลิ่นหอมผ่อนคลายจากธรรมชาติที่เป็น Signature Blend ของ endota โดยเฉพาะ พร้อมให้เหล่าคนรักสกินแคร์ร่วมเปิดประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์ Clean Beauty ชื่อดัง จากออสเตรเลีย ที่ชาวออสซี่พร้อมใจกันโหวตให้เป็น Best Australian Beauty Brand ถึง 3 ปีซ้อน (2018-2020) มอบผลลัพธ์สุดล้ำเหมือนยกสปามาไว้ที่บ้านคุณ ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น M โซน Beauty Hall โดยจะอยู่ให้คุณได้เพลิดเพลินไปจนถึงวันที่ 19 มกราคม2565 เท่านั้น

endota Thailand เริ่มต้นจากการหลงใหลในการดูแลผิวและสุขภาพร่างกายตั้งแต่เด็กๆ ของ ชนิกานต์ เบญจศิริ และมีโอกาสได้ใช้ชีวิตศึกษาช่วงมัธยมปลายที่ประเทศออสเตรเลีย ในระยะเวลาหนึ่ง ทำให้มีความคุ้นเคยกับบิวตี้แบรนด์ของออสเตรเลียหลากหลายแบรนด์ รวมทั้งรู้จักกับ endota ซึ่งในขณะนั้นเป็นแบรนด์ที่เริ่มมีชื่อเสียงในด้าน spa & wellness เป็นสปาที่ให้ผลลัพธ์เรื่องผิวสวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เน้นเรื่องความผ่อนคลายของร่างกายและจิตใจ ทำให้เป็นที่หลงรักของชาวออสซี่และเป็นที่รู้จักภายในเวลาอันรวดเร็ว จนกลายสปาระดับพรีเมียมอันดับหนึ่งของออสเตรเลียที่มีสาขามากที่สุด

ชนิกานต์ เบญจศิริ กล่าวว่า endota ได้กลายเป็น spa network ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศออสเตรเลีย เป็นผู้นำในตลาด wellness รวมถึงเป็นที่ยอมรับและชื่นชมของชาวออสเตรเลียอย่างมาก ทางแบรนด์ไม่เพียงแต่มีความจริงใจ ใส่ใจที่จะสร้างทั้งผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพและปลอดภัยให้ผู้บริโภค แต่ยังมีจุดประสงค์ในการสร้างความสุขและผ่อนคลายทางใจให้กับผู้คนแบบครบวงจร นอกจากนี้ ยังประสบความสำเร็จในการสร้างสายสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับลูกค้า เป็นที่พำนักพักใจและคอยมอบความผ่อนคลายในทุกๆ วัน ทำให้ไม่แปลกใจเลยที่ endota เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจของชาวออสเตรเลีย

endota เป็นแบรนด์ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกกลุ่มผู้ใช้ โดยแต่ละผลิตภัณฑ์มีความพิเศษและโดดเด่นเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Anti-Aging ซึ่งผ่านการทดสอบและยืนยันจากผู้ใช้ว่าสามารถลบเลือนริ้วรอยและช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นจริง อย่าง Peptide 8 Hyaluronic Serum เป็นการผสานนวัตกรรมของเปปไทด์โมเลกุลขนาดเล็ก (Snap8) ที่ทำงานลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อมัดเล็ก Apple Stem Cell (PhotoCellTec) จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวรวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระที่สกัดจากธรรมชาติ และ Sodium Hyaluronate ไฮยาโมเลกุลเล็กที่ช่วยนำพาสารอาหารเข้าผิวและบำรุงเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก

ผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก ได้รับการพัฒนาโดย Dr.Hayley Dickenson, Phd. นักวิทยาศาสตร์แนวหน้าและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านสุขภาพคุณแม่ตั้งครรภ์ พร้อมรับรองความปลอดภัยโดยมาตรฐานระดับโลกอย่าง Cosmos Certified Organics เครื่องหมายออร์แกนิคแท้ที่เหล่าคุณแม่ล้วนมองหา โดยมีความปลอดภัยต่อทั้งคุณแม่ตั้งครรภ์และทารกแรกเกิด ซึ่งคุณแม่ที่ได้ลองใช้แล้ว ล้วนกลับมาซื้อซ้ำและเลือกผลิตภัณฑ์ของ endota ให้กับคุณลูกได้ใช้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ endota ยังมีผลิตภัณฑ์ Home Spa ให้เลือกสรร เพื่อการพักผ่อนและดูแลตัวเองเหมือนมีสปาระดับพรีเมียมมาดูแลคุณถึงบ้านอีกด้วย

 

“endota Thailand เป็นสาขาแรกที่อยู่นอกประเทศออสเตรเลีย จึงเป็นความภูมิใจของเราที่ทางแบรนด์เชื่อมั่นว่าเราสามารถเข้ามาเติมเต็มชีวิตของคนไทยให้ได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ทั้งปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูง ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ซึ่ง endota มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งผลิตภัณฑ์ Anti-ageing ที่เน้นนวัตกรรมเพื่อบำรุงฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ผ่านการทดสอบแล้วว่าเห็นผลได้จริง ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับแม่และเด็กที่ได้รับรอง COSMOS Certified Organic และผลิตภัณฑ์ Home Spa มากมายที่ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ผ่อนคลายเหมือนยกสปาระดับพรีเมียมมาไว้ที่บ้าน

ภายใน Pop Up Counter ในงาน endota Signature Retreat เปิดโอกาสให้เหล่าคนรักสกินแคร์ได้ทดลองผลิตภัณฑ์ ถ่ายภาพ และร่วมสนุกกับกิจกรรมเพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ กับบรรยากาศสุด Festive ในช่วงเดือนแห่งการเฉลิมฉลองนี้ตลอดทั้งวันไปจนถึงวันที่ 19 มกราคม 2565 จากนั้นจะยังสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทาง www.endotathailand.com, ShopeeMall, Lazada, Central Online และ Line Official: @endotaThailand

“แม้ตลาดสกินแคร์จะมีการแข่งขันที่สูงมากในปัจจุบันendota Thailand ก็มีความมั่นใจในจุดยืนที่แข็งแรงของแบรนด์ซึ่งไม่ได้เป็นแค่แบรนด์สกินแคร์ แต่มุ่งเน้นที่จะเป็นส่วนสำคัญของการดูแลตัวเอง (selfcare) ในทุกๆ วัน ทั้งทางร่างกายและจิตใจ endota Thailand จึงอยากใช้เวลาในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ มอบประสบการณ์และส่งต่อความสุขในการดูแลตัวเองให้กับตัวคุณ และคนที่คุณรัก ด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ endota” กล่าวทิ้งท้าย

See original post here

More Posts