endota spa Bangkok | Review by itr

endota Thailand

Posted on September 17 2023

endota spa Bangkok | Review by itr

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วค่า กับ @endotathailand สปาสายธรรมชาติที่มาจากออสเตรเลียแบรนด์นี้ 🌿

จริงๆหลายคนอาจจะเคยใช้โปรดักท์ของเค้าแล้ว เพราะมีจำหน่ายผ่านร้านมัลติแบรนด์แล้วก็มีออฟฟิเชียลทางแพลตฟอร์มร้านค้าอยู่ ไม่ว่าจะดป็นตัวมาส์คชีท Renewal Maskหรือที่ไฮยา เซรั่มที่ปั๊มผิวฟูกันจุกๆ แต่ตอนนี้คือมีสปามาแบบครบวงจร ทรายเคยไปใช้บริการมาแล้วด้วย นวดดีมากกกกกกกก มากแบบเป็นสปาเดียวที่ทำให้เราหลับได้ค่ะ

นวดดี โปรดักท์ดี จัดสัดส่วนห้องดี และมีโปรแกรมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ด้วยนะฮะ ซึ่งน่าสนใจมากๆ ตัวโปรดักท์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ก็มีทั้งตัวลดรอยแตก ตัวลดความคันระคายเคืองที่ปลอดภัยสำหรับคุณแม่และเบบี๋ด้วยฮะ

วันเปิดตัว คุณเมลานีที่เป็นFounderของendotaคือบินมาแนะนำเองเลย เพราะที่กรุงเทพนี่ถือเป็นสปาครบวงจรที่แรกในเอเชียของแบรนด์ค่ะ มีทั้งโปรแกรมสปาและผลิตภัณฑ์แบบครบวงจร อยู่ที่ชั้นG โรงแรมอินเตอร์คอนตรงราชประสงค์เลยค่ะ ไปง่าย บีทีเอสถึงเลย

เป็นสปาที่เราเชียร์จริงๆนะ นวดดีมาก และโปรดักท์ดีมากๆ มาส์คชีทกับเซรั่มไฮยาคือเริ่ดมาก มาส์ควอชออฟเค้านี่เราก็เคยแนะนำไปแล้ว ใครสนใจไปสปา สอบถามโปรแกรมหรือนัดได้ที่เพจEndotaที่ทรายแทคไว้ หรือถ้าสนใจโปรดักท์ อยากจัดมาลองก่อนก็สามารถไปที่ร้านออฟฟิเชียลของEndota จัดตัวเริ่ดๆไซส์พกพามาลองก่อนได้ค่า

 

See original post here

 

More Posts