endota spa Bangkok | Review by jebanofficial

endota Thailand

Posted on June 23 2023

endota spa Bangkok | Review by jebanofficial

🎉 สาวกสกินแคร์ endota ได้เวลาเข้าสปาแล้ว! endota spa สปาออร์แกนิกสายคลีนบิวตี้ที่โด่งดังของออสเตรเลีย เปิดแล้วที่ไทย และเปิดที่แรกก่อนใครในเอเชีย 🍃 จัดเต็มด้วยทรีตเมนต์หลากหลาย มาแบบครบๆ ทั้งนวดหน้า และนวดตัว

✨พิเศษสำหรับชาวกรุ๊ปจีบัน! กดตะกร้าช้อป Voucher ทรีตเมนต์ในราคาพิเศษ เพียง 2,500 บาท จากราคา 3,200 บาท (มีจำนวนจำกัด) รีบคลิกไปจองกันได้เลย > https://www.jeban.com/treatment/endota-spa 🛍️💖

"Organic Infusion Facial” ทรีตเมนต์ที่เหมาะสำหรับคนที่อยากบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก เติมความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุง และปลอบประโลมผิว เมื่อทำทรีตเมนต์นี้เสร็จบอกเลยว่า ผิวดูฉ่ำฟู และอิ่มน้ำมากๆ วัดค่าความชุ่มชื้นผิวหลังทำจะเห็นชัดๆเลยว่า ความชุ่มชื้นผิวเพิ่มขึ้นเยอะมาก

🪄Highlight
〰 โปรแกรม Organic Infusion Facial เน้นการใช้ “Jade Rollers” หรือลูกกลิ้งหยก เข้ามาช่วยในการนวด เพื่อเพิ่มความผ่อนคลาย และกระตุ้นการไหลเวียนของน้ำเหลือง
~ ใช้ผลิตภัณฑ์จากไลน์ endota Organics™ ทั้งหมด จัดเต็มกว่า 10 ผลิตภัณฑ์ใน 1 ทรีตเมนต์ และยังมีหลายไลน์ผลิตภัณฑ์ ทั้ง anti-aging, body care และผลิตภัณฑ์ออแกนิคสำหรับผิวแพ้ง่ายและคุณแม่ตั้งครรภ์
〰 endota spa ให้ความสำคัญกับการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวก่อนเริ่มทำทรีตเมนต์มาก เพื่อทำให้เทอราพิสสามารถดูแลเอาใจใส่ได้ถูกจุดขณะทำทรีตเมนต์ และสามารถแนะนำทรีตเมนต์ได้ตรงกับสภาพผิวของแต่ละคนมากที่สุด
〰 เป็นสปาที่เน้นเรื่อง nourish & nurture your mind, body and skin ให้ร่างกายและจิตใจได้รีแล็กซ์ไปพร้อมๆ กับการบำรุงผิวพรรณ

รู้จัก endota spa ให้ดีขึ้นได้ที่นี่เลย > https://www.jeban.com/treatment/endota-spa

📍แวะไปเช็กอิน endota spa สาขาแรกในเอเชียได้แล้้วที่ ชั้น G President Tower โรงแรม Intercontinental Hotel Bangkok
Map : https://maps.app.goo.gl/eJcGPAWGhzpLaAWP6?g_st=ic

ติดต่อสอบถาม จองคิวทำทรีตเมนต์ และตามไปทำความรู้จัก endota spa เพิ่มเติมได้แล้วที่
🌐 Website : www.endotathailand.com
IG : @endotathailand
Line : @endotaspa
Tel: 098-415-4545

#JebanFacialTreatment #endotathailand #endotaspabangkok

See original post here

More Posts