endota spa Bangkok | Review by lawyer_who_loves_spa

endota Thailand

Posted on June 14 2024

endota spa Bangkok | Review by lawyer_who_loves_spa

✈️🇦🇺 ไม่ต้องบินไปสปาที่ออสเตรเลีย..endota แบรนด์สปาอันดับ 1 ของแดนจิงโจ้ เปิดสปา Flagship แห่งแรกในเอเชีย ใจกลางกรุงเทพแล้ว!!
.
รู้หรือไม่ว่าแบรนด์ endota ที่คว้า “Best Australian Beauty Brand มาถึง 3 ปีซ้อน” นั้น จริงๆแล้วดังมาจากสปา การันตีด้วยการเป็นนัมเบอร์วันด้าน wellbeing ระดับโลก!
…ในเวลาเพียง 24 ปี คุณ Melenie Gleeson คลอด endota spa มาถึง 110 สาขาทั่วภูมิภาค Australia & New Zealand 🌿
.
#สิ้นสุดการรอคอย มาพิสูจน์สปาสุดลักซูว endota spa bangkok โดนฮีลกายใจด้วย “soothing stones” นวดด้วยหินอุ่นๆโดยใช้เทคนิคการนวดแบบ shiatsu ผ่อนคลายจนหลับแบบซ้อมตายบนเตียงอุ่นดูดวิญญาณ 😴

พระเอกของงาน คือ warm oil สูตรเฉพาะของ endota ที่ import จากออสเตรเลีย ✨ เป็นน้ำมันออแกนิค ไม่มีกลิ่น บำรุงผิว เนื้อเบาสบาย ไม่เหนอะผิว

#เกร็ดความรู้ : ทางแบรนด์ไม่ใส่ essential oil ลงในน้ำมันนวด เพราะว่าบางคนแพ้ essential oil ในศาสตร์ aromatherapy ของ endota คือน้ำมันหอมระเหยจะใช้ดมเพื่อสูดกลิ่นและวางไว้บริเวณหน้าอกจุดศุนย์กลางให้ผ่อนคลายขณะนวด เลยเป็นสาเหตุว่าจะมีกลิ่นหอมผ่อนคลายประสาทสัมผัส แต่ไม่ได้มาจากน้ำมันที่นวด…เค้าคิดมาล้ำลึกถี่ถ้วนจริงๆ
.
✨ต่อด้วยการกู้ผิวหน้าเร่งด่วนด้วย “intense renewal” ตอบโจทย์วัย 35+ที่ไม่สะดวกแก่ ยกไลน์ “New age” ที่เน้นเรื่อง anti-ageing มาพร้อมกับเครื่องมือสุดล้ำผลักเซรั่มเข้าผิวชั้นลึก และแสง LED มาต่อสู้กับริ้วรอยแห่งวัย จึ้งตรงที่มีเครื่องเทสต์ความชุ่มชื้นของผิวก่อน-หลัง ให้พิสูจน์เห็นๆเลย ว่าจากผิวแห้งกร้านขาดนำ้ กลายมาเป็นผิวฉ่ำวาว อิ่มฟู ตั้งแต่ครั้งแรก เหมือนเสกได้ ให้ตัวเลขแสดงผลให้ดูเลยว่าไม่ได้คิดไปเอง
.
🤰🏻ความพีค คือ มีคอร์ส “Pregnant pause” ที่ใช้ไลน์ organic สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์เทสต์ดีด้วยนะเออ
.
💆🏻‍♀️ ใดๆคือ นี่ไม่ใช่ just another spa แต่เป็นสปาที่ฮีลกาย-ใจ-และสกิน ให้ได้แอบวาร์ป หลบหลีกจากความวุ่นวาย มาชาร์ตเอนเนอจี้ให้ชีวิต เอาจริง…สายสปา สายคลีนบิ้วตี้ต้องมาเก็บ!
.
ปล. เค้ามี Package เมมเบอร์ และ Package 4 แถม 1 (ทรีตเมนต์เดียวกัน) ด้วยนะคะ ใครชอบสปาควรจัด คุ้มมากๆ

📍 endota spa bangkok | @endotathailand
ชั้น G ตึก President Tower แห่ง InterContinental Bangkok (ติดกับ Gaysorn Village) | มีที่จอดรถ | มี Valet parking | BTS ชิดลม
📲 @endotaspa
⏰ 10.00 am -9.00 pm
☎️ 098-415-4545

#endotaspaBangkok #endotaThailand #ทนายสายสปา

See original post here.

More Posts