endota spa Bangkok | Review by patra_b

endota Thailand

Posted on July 01 2023

endota spa Bangkok | Review by patra_b

สปาออร์แกนิคสัญชาติออสเตรเลียมาเปิดที่ไทยแล้ว ซึ่งเป็นสาขาแรกของ south east asiaค่ะ! 🎉
@endotathailand spa ตั้งอยู่ที่ถนนเพลินจิต President tower โรมแรม Intercontinental ชั้น G มีบริการการนวดที่หลากหลายมาก ย้ำว่ามากกกกกกกกก ช่วงนี้นุ๊กกำลังอินผลิตภัณฑ์ organic เพราะมั่นใจได้ว่าไม่แพ้แน่ เวลาแพ้มาทีกว่าจะรักษาก็ใช้เวลานานค่ะ เลยไม่ชอบเสี่ยง

ไปถึงปั๊ปหลังจากเราดื่ม welcome drink แล้วก็มาเช็ดเครื่องสำอางหรือครีมกันแดดออกเพื่อเตรียมผิวสะอาดเข้าเครื่อง analize ผิว ซึ่งเครื่องนี้จริงใจมากเพราะเค้าวิเคราะห์ถึงชั้นผิวที่ลึกลงไป และวิเคราะห์ผิวเราในแสงต่างๆไม่ว่าจะเป็น แสงธรรมชาติ หรือ แสง UV ทำให้เราเห็นในสิ่งที่เรามองด้วยตาเปล่าไม่เห็นได้ค่ะ น่ากลัวมาก 😂😂 เพราะนุ๊กมี melatonin ใต้ผิวเยอะอยู่ ทำให้รู้เลยว่าต้องทาครีมกันแดดมากขึ้น! เครื่องนี้ยังบอกถึงริ้วรอยด้วย เริ่มมีร่องๆแล้วตรงแก้ม และใต้ตา 🥹🥹 สัญญานความแก่มาแล้ว เราก็ต้องพยายาม reserve เค้าให้ได้มากที่สุดค่ะ หลังจาก analize แล้วเค้าก็จะสามารถจัดผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับผิวหน้าเราได้ค่ะ

นุ๊กชอบบริการนวดแบบ customized เพราะเป็นคนนวดหนัก เค้าก็จัดให้ แต่ที่ชอบที่สุดน่าจะเป็นการนวดหน้า เพราะดูแลตั้งแต่การล้างหน้า ผลัดเซลล์ผิวแย่างอ่อนโยน และนวดแบบสบายเหลือเกิน ก่อนนวดเค้าก็จะวัดความชุ่มชื้นของหน้าด้วยเครื่องก่อนนะคะว่าหน้าเราแห้งขนาดไหน หน้านุ๊กถือว่ายังชุ่มชื้นอยู่ค่ะ พอได้อยู่ 😂 หลังจากนวดสุดก็วัดอีกทีก็ชุ่มชื้นขึ้นมากๆๆ กลับบ้านอย่างหน้านุ่ม ใส เด้ง✨✨

 

 

 

See original post here

More Posts