Intention Candles | Review by summer.beavers

endota Thailand

Posted on September 02 2021

Intention Candles | Review by summer.beavers

Endota ออกเทียนหอมแล้ว ความพิเศษที่ยังไม่เคยเห็นจากแบรนด์ไหนมาก่อนคือการใส่หินมงคลช่วยส่งเสริมพลังงานแต่ละแบบมาด้วย 🔮 ถ้าคนที่ชอบพวกหินนำโชคอยู่แล้วน่าจะถูกใจ ส่วนปูนไม่เคยใช้หินนำโชคมาก่อนแต่รู้สึกว่าเป็นกิมมิคที่น่ารักดี พอเริ่มมีหินนำโชคแล้วก็เชื่อแหละเพราะเชื่อแล้วทำให้รู้สึก lift up ขึ้นนี่นา! 🤗 กลิ่นเป็นเบลนด์แนวสปา ให้ความสบาย มีความเป็นธรรมชาติสูง ส่วนแก้วเทียนเป็นดินเผาสีขาวนวลปัมป์ลายดู craft มีด้วยกันทั้งหมด 5 กลิ่น แต่ปูนได้ลองสองกลิ่นนี้ค่ะ

☯︎︎ 𝗦𝗶𝗴𝗻𝗮𝘁𝘂𝗿𝗲 𝗕𝗹𝗲𝗻𝗱 + 𝗠𝗮𝗹𝗮𝗰𝗵𝗶𝘁𝗲 ⁣
Note: Bergamot, Lavender, Ylang Ylang, Orange Geranium, Patchouli⁣

กลิ่น signature นี่ถ้าใครเป็นแฟนผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Endota อยู่แล้วจะต้องชอบ เป็นกลิ่นเสริมความผ่อนคลายได้ดี จากความหวานของ floral notes เพิ่มความผ่อนคลายจากลาเวนเดอร์ และเพิ่มความเย็นเบาๆจาก Geranium และ Patchouli ใช้แล้วให้อารมณ์ไปสปา Endota จริงๆ ใครอยากลองแนะนำกลิ่นนี้เลย⁣

ถ้าดูแพคเกจสกินแคร์ของแบรนด์จะเห็นสี signature ก็เป็นสีเขียว 🍃เพราะหิน Malachite นี่แหละเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ เป็นหินนำโชคเรื่องการเสริมพลังบวก ขจัดพลังงานด้านลบ เพิ่มความคิดสร้างสรรค์แถมช่วยเรื่องการค้าขาย และความสำเร็จ ⁣

☯︎︎ 𝗕𝗮𝗹𝗮𝗻𝗰𝗲 + 𝗔𝗺𝗲𝘁𝗵𝘆𝘀𝘁 ⁣
Note: Lavender, Bergamot, Ylang Ylang⁣

กลิ่นแนวคลีนๆ ดูแพง จริงๆโน้ตซ้ำกับ Signature Blend เลย แต่เลือกเบลนด์ออกมาได้คนละอารมณ์ดี แต่ยังอยู่ในแนวสปา อยู่ค่ะ เป็นกลิ่นที่ใช้ง่ายมากๆอีกกลิ่น ใช้แล้วรู้สึกห้องสะอาด ใช้ในห้องน้ำ ห้องครัวก็เหมาะ⁣

ถึงจะไม่ใช่คนศึกษาเรื่องหินนำโชคก็น่าจะคุ้นตาหิน Amethyst 🌸 สีม่วงกันบ้าง เพราะเป็นหินที่เห็นคนใช้บ่อย เป็นหินทีช่วยปรับสมดุลความคิด ลดความฟุ้งซ่าน ปรับความสมดุลร่างกาย เพิ่มความสุข ชำระล้างจิตใจให้บริสุทธิ์ ⁣

—————————————————⁣

ใช้การจุดไฟ กลิ่นกระจายได้ดีทั้งสองกลิ่น ถ้าไม่ชอบกลิ่นที่ overwhelm เกินไปแบรนด์นี้ถือว่าตอบโจทย์เพราะเป็นแนวนุ่มๆใช้ง่าย รวมๆละมุนไปหมดทั้งแพคเกจ กลิ่น ฟีลลิ่ง ➿🥺 มีติดนิดนึงคือไส้ไม้บางทีจุดนานๆแล้วเกิดอาการดับไปเอง แต่ถ้าจุด 1-2 ชั่วโมงก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ✨💚


Price 1,450 B⁣
Available at @endotathailand

See original post here

More Posts