New Age™ Peptide 8 Serum | Review by donutbeautybrains

endota

Posted on May 20 2021

New Age™ Peptide 8 Serum | Review by donutbeautybrains

วันนี้เอาใจทุกคนที่กังวลเรื่องผิวที่มีปัญหา Ageing อยู่เพราะหลายๆคนที่อยู่ในวัยเลข 3 ขึ้นไปน่าจะเริ่มกังวัลเรื่องริ้วรอยแบบจริงจังแล้ว

ซึ่งจริงๆก็ถูกต้องเลยค่ะ เราสามารถกังวล และดูแลปัญหาผิว Ageing ตั้งแต่เนิ่นๆ

พูดถึง Anti-ageing Skincare
1 ในปัญหาหลักที่หลายๆคน รวมทั้งโดนัทเจอก็คือ …. เนื้อสัมผัสของสกินแคร์กลุ่มนี้มักจะหนักเกินไป และมันเกินไป ใช้แล้วไม่สบายผิว และอุดตัน

และ....โดนัทก็ได้พบ Anti-ageing Skincare ที่เป็นแบรนด์น่าเชื่อถือส่วนประกอบดี ที่สำคัญเนื้อสัมผัสเหมาะกับอากาศเมืองไทยมาก สบายผิว ทุกอย่างดีงาม

——

แบรนด์นี้คือแบรนด์ #ENDOTA ค่ะ ซึ่งใครที่อยู่ Australia น่าจะรู้จักดี ความพิเศษคือ ENDOTA ถูกโหวตให้เป็น Best Australian Beauty Brand 2 ปีซ้อน ใน Prix de Marie Claire 2018 และ 2019 Beauty Awards

และ ENDOTA ยังเป็นเครือข่ายสปาระดับพรีเมี่ยมที่ใหญ่ที่สุดใน Australia มีกว่า 100 สาขา และก่อตั้งมากว่า 20 ปี

สำหรับในไทย ถือเป็น Niche Brand ที่ใช้ในสปา และตอนนี้มีวางขายเฉพาะที่ร้าน @skinlabthailand และทาง @endotathailand

——

🧸 ซึ่ง Products ที่โดนัทชอบอยู่ในไลน์ New Age ซึ่งเป็นไลน์ที่ผสมผสานส่วนประกอบที่ช่วยด้าน Anti-ageing ทั้งเปปไทด์, วิตามิน, แอนตี้ออกซิแดนท์, เนื้อเยื่อเพาะเลี้ยงจากพืช

ทั้ง 2 ชิ้นในไลน์ New Age นี้ เราสามารถใช้คู่กันได้เลย ซึ่งทั้ง 2 ชิ้นนี้คือ

1. Peptide-8 Hyaluronic Serum
2. Peptide Firming Moisturizer

——

🧸โดนัทเจาะส่วนประกอบให้ในภาพแล้วนะคะ ส่วนข้อมูลเจาะลึกแบบสุดๆ อยู่ในเพจ และจีบันนะคะ เพราะข้อมูลยาวมากกก

เรามาดู Texture ของ Peptide-8 Hyaluronic Serum กันค่ะ

สำหรับ Texture เป็นเนื้อเจลเซรั่มใส ไม่มีกลิ่นใดๆ มีความหนืดพอสมควร เนื้อนุ่มและลื่น ทำให้เกลี่ยทั่วหน้าได้ง่ายมากๆ 1 ดรอปเปอร์ก็ทั่วหน้าแล้วค่ะ

ส่วนตัวโดนัทรู้สึกว่าหลังนวดวนๆบนผิวแล้วใช้เวลาประมาณ 1 นาทีครึ่ง เซรั่มก็ซึมหมด และยังเหลือความชุ่มชื้นบางๆไว้อีกระยะ และก็จะค่อยๆซึมจนหมดไปแบบเกลี้ยง ทิ้งความนุ่มไว้เล็กน้อย ดังนั้นใครที่ผิวผสม- แห้ง จึงควรเสริมด้วย Moisturizer ในขั้นตอนถัดไป

เรามาดู Texture ของ Peptide Firming Moisturizer กันค่ะ

สำหรับ Texture เป็นเนื้อครีมที่เน้นเติมความชุ่มชื้น และกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ในผิว โดยในสูตรมี Squalane และ Avocado Oil เติมความนุ่มให้ผิว โดยรวมแล้วเป็นเนื้อมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีบอดี้ปานกลาง ไม่หนักและไม่เบา มีกลิ่นสารสกัดคล้ายน้ำมันเล็กน้อย ไม่แต่งน้ำหอม

Feeling หลังใช้ Peptide-8 Hyaluronic Serum

หลังจากทาแล้วจะรู้สึกถึงความนุ่มผิว และรู้สึกได้ถึง instant effect ที่ผิวรู้สึกตึงขึ้นนิดๆ ซึ่ง effect นี้จะหายไปในเวลาไม่นาน และจะเหลือความฟูของผิวไว้ ซึ่งแนะนำว่าเพื่อ Prolonged effect ควรใช้ต่อเนื่องระยะยาว ซึ่งนี่เป็นเซรั่มที่โดนัทแพลนว่าจะใช้ต่อเนื่องยาวไปเรื่อยๆเพราะส่วนตัวโดนัทไม่เจอเซรั่มเปปไทด์แนวลดริ้วรอย ที่ทั้งส่วนประกอบและ Texture ถูกใจเท่า ENDOTA เลยค่ะ
ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวนะคะ แม้แต่ผิวระคายเคืองง่าย และอุดตันง่าย

Feeling หลังใช้ Peptide Firming Moisturizer

โดนัทผิวผสม อยู่ห้องแอร์เกือบ 100% โดนัทเน้นใช้กลางคืน เมื่อใช้แล้วไม่ได้รู้สึกว่าเนื้อครีมหนัก รวมแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นดี และสบายผิว เมื่อตื่นมาแล้วก็ยังรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นอยู่นะคะ ซึ่งเป็นส่วนที่ชอบมากๆเลย

ซึ่งสารภาพเลยว่าที่ใช้แบบต่อเนื่องและจะใช้ไปเรื่อยๆเพราะว่า Neodermyl คือด้วยตัวเองเป็นคนที่ค่อนข้างเชื่อในนวัตกรรมเครื่องสำอางที่มีมาตรฐานแบบนี้ ดังนั้นเลยอยากให้ผิว Dermis หนาขึ้น ผิวจะได้เด็กๆ อิอิ ก็เลยอยากใช้ต่อไปยาวๆเลยค่ะ

See original post here.
อ่านต่อที่ Jeban

 

More Posts