New Age™ Peptide 8 Serum | Review by khunmaepatton

endota

Posted on October 08 2020

New Age™ Peptide 8 Serum | Review by khunmaepatton

My another favourite hyaluronic acid serum which is said to boost hydration and improve skin elasticity. I love its gel-like texture. I feel that it made my skin feel hydrated and almost a little bouncy.

Endota New Age Peptide8 Hyaluronic Serum ขึ้นแท่น เป็น Hya serum อีกตัวที่แป้งชอบค่ะ แป้งจะมีเซรั่ม hya ไว้ในทุกรูทีนทั้งเช้าเย็น อายุเริ่มเยอะ ผิวยิ่งแห้ง บางทีเราไม่รู้ตัวหรอก แต่พอไปตรวจผิว โห แห้งขนาดนี้เลยเหรอ จุดเด่นของเซรั่มตัวนี้ คือ มี peptide โมเลกุลเล็กที่มาช่วยให้ผิวกระชับ ตัวแบรนด์เองเป็น Niche Brand จากประเทศออสเตรเลีย โดดเด่นเรื่องสกินแคร์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะ ซึ่งตัวนี้คุณแม่ก็ใช้ได้ด้วยค่ะ เนื้อสัมผัสดีมาก ซึมลงผิวเร็ว และมีส่วนผสมดีๆมาแบบแน่นๆ จำเป็นต่อผิวค่ะ

เซรั่มเนื้อเจลใส เนื้อกำลังดี ไม่เหลวไปและไม่ข้นเกิน ไร้กลิ่น และซึมลงผิวง่าย แป้งใช้ 1 หลอด เช้าเย็นมาเดือนกว่าๆ เรียกว่าใกล้หมดแล้วค่ะ ตบๆที่ผิวก่อนแล้วก็ลูบไปตามผิวหน้า ชอบเนื้อสัมผัสเค้ามาก ผิวช่วงแก้มเป็นผิวแห้ง แป้งไม่ได้ใช้เซรั่มเติมน้ำอื่นๆเลย เรียกว่าเอาอยู่เรื่องชุ่มชื้น สบายผิว และรู้สึกด้วยว่าผิวมันเด้งๆตึงๆ ด้วยล่ะ

เค้ามีส่วนผสมของ Peptide เจอเนเรชั่นใหม่ หรือ
Snap8™ (Acetyle Octapeptide-3) ช่วยให้ริ้วรอบตื้นขึ้น ผิวกระชับ
Brightenyl® ลดเม็ดสี ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส
PhytocellTec™ สารสกัด Apple Stem Cell กระตุ้นการทำงานและยืดอายุเซลล์ผิว
และมี hyaluronic acid ให้ความชุ่มชื้นกับผิว

ผลลัพธ์ที่ได้คือ ดีเลยค่ะ ใครมองหา Hya Serum แนะนำเลย แป้งผิวแก้มแห้งมาก ใช้แล้วสบายผิว หน้าไม่ดูแห้งค่ะ

📍@skinlabthailand 30 ml 4,250 บาท

See original post here

More Posts