New Age™ Peptide 8 Serum | Review by khwanvasinee

endota

Posted on May 12 2021

New Age™ Peptide 8 Serum | Review by khwanvasinee

Review Endota Peptide 8 Hyaluronic Serum
30ml 4,250

Hya Serum ที่ไม่ได้เป็นแค่ Hya ฮะ โดยมีสาร Active ต่างๆที่ช่วยเรื่องผิวกระชับ ริ้วรอย ฟื้นฟูเซลส์ผิว อย่าง Peptide ที่ช่วยกระชับผิวหน้าให้เต่งตึง และ Stemcell ด้วย และมีตัวลดระคายเคือง Niacinamide Panthenol และมี Hya ช่วยในการดูดซึมสารเข้าสู่ผิวอีกด้วย เอาจริงๆ Hya ขวันว่ายังเด่นน้อยกว่าส่วนผสมอื่นๆในขวดนี้เลยอะ โดยตัวนี้มีสารสำคัญหลักๆคือ

🐻 Snap8™ (Acetyl Octapeptide-3) ที่เป็นสารสำคัญที่เรียกกันว่า ‘Botox-Like Peptide’ คือจะช่วยลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ หรือช่วยลดริ้วรอยที่มาจาก Facial Espression จากการยิ้ม หัวเราะ หน้าบึ้ง อะไรแบบนี้ ให้ผิวดูกระชับขึ้น

🐻 Brightenyl® (Glycerin , Aqua, Diglucosyl Gallic Acid) เป็นสารที่ช่วยเรื่อง Brightening ออกฤทธิ์โดยการยับยั้ง Tyrosinase (เอนไซม์ที่ไปกระตุ้นการผลิตเม็ดสีเมลานิน) นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของ UVA, UVB

🐻 PhytocellTec™ สารสกัดสเต็มเซลล์ ช่วยยืดอายุเซลส์ผิว ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ

🐻 Sodium Hyaluronate ช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ริ้วรอยดูฟูตื้นขึ้น
นอกจากนั้นยังมี Nicotinamide (Niacinamide, Vitamin b3) ที่ช่วยเรื่อง Brightening กระตุ้นให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบ Panthenol ลดการรระคายเคือง กักเก็กความชุ่มชื้น Sodium PCA ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ
ถือว่าค่อนข้างครบ เป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์หลายเรื่องในขวดเดียว

Pro
หลังจากที่ขวันใช้สักพัก สิ่งที่ชอบมากกกเลยคือฟีลลิ่งหลังใช้ค่ะ โดยตัวเนื้อเซรั่มของเค้าจะมีความเป็นเจลลี่ แต่ก็เกลี่ยง่าย ลื่น ตอนแรกคิดว่าจะเหนียวหน้า แต่ไม่เลยยย เค้าสบายผิวและค่อนข้างเซทตัวแบบแห้งๆลื่น ไม่ได้เปียก และที่ชอบสุดคือผิวจะตึงๆค่ะ อาจจะเพราะว่ามันเซทตัวเป็นเหมือนฟิล์มบางมากๆบนผิว เลยทำให้ผิวดูกระชับ ตึงเนียนทันทีหลังทา ใช้ต่อเนื่องแล้วผิวอิ่มน้ำสุขภาพดีมากกกก

Cons
อย่างแรกเลยคิดว่าราคาเค้าสูง ทำให้หลายๆคนอาจจะยังไม่กล้าซื้อ เพราะไม่แน่ใจว่ามันจะเวิร์คไหม ถ้าถามความเห็นขวัน ขวันว่ามันค่อนข้างแตกต่างจากเซรั่มตัวอื่นๆเลยในแง่ของฟีลลิ่งหลังใช้ ที่ใช้แล้วแฮปปี้ ผิวแน่นกระชับตึงๆ สบายผิว และยังได้ในอีกหลายๆเรื่องนอกจากเติมน้ำให้ผิว และพอใกล้หมดขวันว่ามันปั๊มขึ้นมายากหน่อย เพราะเนื้อเค้าจะเป็นเจลลี่ๆค่า

สรุป⁣
ประทับใจสำหรับ Peptide 8 Hya Serum ตัวนี้มากเลยยย ชอบบ ถือว่าทำได้ดีทั้งในแง่ส่วนผสมที่ช่วยได้หลายด้าน ทั้งเรื่อง Anti-aging เรื่องกระจ่างใส ริ้วรอย ชุ่มชื้น และฟีลลิ่งที่ดีมากๆหลังทา แต่อาจจะขอคิดดูก่อนว่าจะไปต่ออีกขวดดีไหม เพราะราคาค่อนข้างสูง แต่ก็หาอะไรมาเทียบฟีลลิ้งตัวนี้ไม่ได้จริงๆค่ะ⁣

See original post here

More Posts