New Age™ Power Serum Sheet Mask | Review by khunmaepatton

endota

Posted on August 12 2020

New Age™ Power Serum Sheet Mask | Review by khunmaepatton

Happy Mother's Day in Thailand
.
..Let's pamper your skin over holiday break with your beloved mother. I recommend @endotaspa Power Serum Sheet Mask containing peptides technology to boost hydration. It made my skin plump and healthy.
.
สุขสันต์วันแม่ค่ะ วันหยุดสบายๆแบบนี้ เรามาชวนคุณแม่มาส์กหน้า ดู netflix ไปด้วยกันดีกว่า ชีทมาส์กจากแบรนด์ @endotathailand ตัวนี้ Power Serum Sheet Mask เป็นมาส์กเพิ่มความชุ่มชื้นกับผิว ผิวนุ่มฟู สุขภาพดี เป็นมาสก์ที่ใช้ได้เรื่อยๆ คุณภาพพรีเมี่ยมและราคาไม่แรงมากค่ะ
_
แบรนด์นี้อาจจะยังไม่ค่อยคุ้น เค้าเป็นแบรนด์จากออสเตรเลีย และมีผลิตภัณฑ์หลายๆตัวที่อ่อนโยนและใช้กับคุณแม่ตั้งครรภ์ได้ด้วยค่ะ
_
สำหรับมาส์กตัวนี้ แผ่นมาสก์ไม่หนา แนบและเกาะหน้าดี หน้าเล็กๆอย่างแป้ง ไม่มีปัญหาค่ะ เนื้อเซรั่มที่มีส่วนผสมเพบไทด์ ช่วยเรื่องริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้นและผิวกระชับ เนื้อชุ่มๆไม่ได้ข้นจนเหนียว เหนอะ ซึมลงผิวดี อ่อนโยนและใช้กับคุณแม่ตั้งครรภ์ได้เลย น้องแคท @skincare.skinme ที่เป็นคุณแม่อยู่ก็ใช้และผลลัพธ์ดีไม่แพ้กัน
_
หลังลงน้ำตบต่างๆ แปะมาส์กทิ้งไว้ 20 นาที แล้วลอกออก รู้สึกได้ว่าผิวชุ่มฉ่ำๆ ฟู ไม่เยิ้ม หรือเหนียวหน้าเลย สบายหน้ามาก เซรั่มซึมเข้าผิวเกือบหมด รอซึมอีกซักพักก็ลงเซรั่มต่ออีกซักตัวแล้วปิดด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ค่ะ ทางแบรนด์แนะนำใช้ตอนกลางคืน แต่แป้งใช้ตอนเช้าก็ไม่รู้สึกว่าหนักไปนะ อาจจะต้องปรับมอยซ์เจอร์ไรเซอร์หรือกันแดดเป็นตัวที่เบาบางหน่อยแค่นั้นเองค่ะ ผิวนุ่ม แต่งหน้าง่าย และผิวดูสดชื่น สดใสตลอดทั้งวันเลย ทางแบรนด์บอกไว้ว่าให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม. ซึ่งก็รู้สึกได้แบบนั้นเลยล่ะ
_
คนผิวผสมแบบแป้ง ที่แห้งมากเฉพาะช่วงแก้ม ชอบมากๆ ตอนนี้ขึ้นกล่องที่สองแล้ว มีติดบ้านไว้เลยค่ะ
_
📍 @xtrastrong_beauty 1 กล่อง 4 แผ่น 1,590 บาท

See original post here.

More Posts