New Age™ Power Serum Sheet Mask | Review by wanamarin_s

endota Thailand

Posted on April 09 2022

New Age™ Power Serum Sheet Mask | Review by wanamarin_s

ชีทมาส์กก่อนแต่งหน้า แผ่นนี้ปังมาก แต่งหน้าแล้วผิวออร่ามาก ✨Endota Power Serum Sheet Mask✨

เค้าเป็นเซรั่มชีทมาส์กที่หลักๆเลยคือช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว แผ่นมาส์กทำจากเส้นใยผ้าที่นุ่มมาก ไม่ระคายไม่บาดผิว ในน้ำเซรั่มมีตัว Hydroviton® 24 และ AMC (Advanced Moisture Complex) ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องตลอดวัน คือใครที่ชอบผิวเป็นขุยแต่งหน้าแล้วไม่ค่อยติดนะ ลองมาส์กตัวนี้ 15 นาทีก่อนลงสกินแคร์ แล้วแต่งหน้าตาม วันนั้นผิวจะนุ่ม ออร่า หน้าเด้งตลอดวันจริงๆ เอี๊ยมลองมาแล้ว เลยใช้ตลอดเวลาวันไหนที่ผิวแย่ๆนะ มาส์กตัวนี้ไปผิวฉ่ำขึ้นทันตา และเค้ามีตัวเพปไทด์ที่ช่วยในการฟื้นฟูริ้วรอยให้ดูจางลง และกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนด้วย

Key Ingredients👇🏻

Hydroviton® 24 ผสานการทำงานของ Natural Moisturising Factor (NMF) ที่ประกอบไปด้วย amino acid, sodium lactate, urea, allantoin และ polyvalent alcohols ดึงดูดน้ำเข้าสู่ผิว กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว และป้องกันการ ระเหยของน้ำออกจากผิว ซึ่งสามารถคงความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 24ชม.เลย
อีกสารเด่นคือ Snap8™ (Acetyle Octapeptide-3) ที่เรียกว่าเป็น "Botox-like" peptide นวัตกรรมเพปไทด์โมเลกุลเล็ก ช่วยให้ผิวเราดูกระชับเต่งตึง

🔅🔅สาวๆผิวขาดน้ำต้องมีเลย แนะนำมาก มาส์กก่อนแต่งหน้าคือผิวสวย แต่งหน้าติดทน เวลาเอามาส์กออกแล้วนวดน้ำเซรั่มที่เหลือลงบนผิวแล้วตามด้วยสกินแคร์ได้เลยนะคะ ไม่ต้องล้างออก🔅🔅

See original post here

More Posts