New Age™ products | Review by bell kanokwan

endota Thailand

Posted on October 19 2022

New Age™ products | Review by bell kanokwan
นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ลองใช้สกินแคร์ของแบรนด์ Endota เซ็ตนี้คือจะช่วยบูสคอลลาเจนผิวได้ภายใน 5 วัน ให้ฟีลแบบทำสปาเลย แต่ทำเองอยู่ที่บ้าน ด้วย Pure Collagen Miracle Kit และอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจไปแพ้กันคือ Age™ Power Serum Sheet Mask ใช้คู่กันคือ ผิวจึ้งไปเลย! จริงๆ ไม่ใช่คนมีริ้วรอยอะไร แต่ว่านานๆ ที่ได้เติมคอลลาเจนให้ผิวสักหน่อย หลังจากล้ามายาวนาน ก็ไม่เลวนะ
ตัว Pure Collagen Miracle Kit จะช่วยเพิ่ม volume เติมเต็มผิวชั้นนอกให้แน่น มีน้ำมีนวล และเต่งตึงอย่างเร่งด่วนด้วยเขาเป็นทรีทเมนท์ เซ็ตนี้คือ ใช้ยาวๆ ติดต่อกันไปเลย 5 วัน
ซึ่งเขาอุดมไปด้วยใยคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% ( ก็คือน้องไข่นั่นเอง ) วิธีใช้คือ ผสมกับ Activator Serum ก่อนใช้งานสดๆ วันต่อวัน ว่ากันว่าถ้าใช้ติดต่อกัน 5 วัน ริ้วรอยจะดูจางลง ผิวอิ่มฟู และสัมผัสเรียบเนียนขึ้นด้วย!
ส่วนตัวมาสก์ คือดีมาก จะช่วยปลุกผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้น ทั้งยังนุ่มเด้ง ดูมีน้ำมีนวลขึ้นด้วย ชอบมากๆ เราจะใช้น้องไข่ก่อน จากนั้นทิ้งไว้สักแป๊บ แช้วมาสก์ต่อเลย
ผลลัพธ์คือ ผิวปังไม่ไหว! ชุ่มชื้น นุ่มเด้ง ดูยืดหยุ่น ดูแบบอิ่มฟูมากยิ่งขึ้น ชอบมาก แม้จะไม่ได้กระจ่างใสแบบตูม! แต่ผิวดูสุขภาพดีขึ้นเยอะ ไม่แห้งกร้าน ไม่อ่อนแอ ซ้ำยังดูโอเคขึ้น อารมณ์แบบ เราได้เคิมเต็มแล้วนะ อะไรประมาณนี้ สำคัญคือ อ่อนโยนนะ นี่เป็นคนผิวแห้งและแพ้ง่าย ลองแล้วไม่แพ้ ไม่มีสิวขึ้น คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เนื้อสัมผัส ภาพรวมทั้งหมด โอเค แม้จะเข้มข้น แต่พอลงไปที่ผิวหน้าแล้ว ไม่หนัก ไม่เหนอะหนะ ซึมเร็ว ทั้งยังเติมความชุ่มชื้นได้ทันทีและยาวนาน รู้สึกได้ว่า แม้จะผ่านช่วงบำรุงใหม่ๆ ไปสักระยะนึงแล้ว แต่ผิวก็ยังชุ่มชื้นและดูเต็มอิ่มอยู่
ราคาอาจจะสูงหน่อย แต่ว่าถ้าเพื่อนๆ คนไหนต้องการบูสผิวแบบเร่งด่วน อยากให้ลองเลยค่ะ มันเริ่ด!
JebanXEndota
ได้มาจากกิจกรรมของทาง Jeban
 
See original post here
 

More Posts