New Age™ products | Review on cosmenet

endota Thailand

Posted on February 08 2022

New Age™ products | Review on cosmenet

สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้ขอมารีวิวสกินแคร์ ที่ใช้อยู่ช่วงนี้แล้วปังมาก มันเริศสุดๆ นั่นก็คือ คือ คือ…แบรนด์ Endota ค่า เขาเป็นโปรดักส์จากออสเตรเลียค่ะ จะเป็นแบรนด์ clean beauty ที่ชาวออสซี่ชื่นชอบกันมากๆ จนยกให้เป็น Best Australian Beauty Brand 3 ปีซ้อนเลยจ้าา ด้วยความที่เราเป็นพวกเห็นอะไรใหม่ รีวิวเยอะ เข้าตา น่าสนใจก็ไม่อยากจะพลาด ทำให้โดนตกไปเลยจ้าา ก็เลยจัดมา 2 อย่างคือ Peptide 8 Serum และ Power Serum Sheet Mask ไปค่ะ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังทีละตัวเอาหละเริ่มเลอออ

ตัวแรก คือ Peptide 8 Serum เป็นเซรั่มลดเลือนริ้วรอย คือความรู้สึกเรานะ พอใช้ไปสักพักคือเสมือนไปฉีดโบท็อกมาเลยจ้า ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะ คือรู้สึกผิวตึงขึ้น รอยตามที่ต่างๆดูจางลง พวกริ้วรอยเล็กๆ ก็คือ เริ่มหายไป ตื่นมาผิวดูใสขึ้น จับไปแล้วเนียน ว้าวมากนะ เลิฟ

ส่วนอีกตัวคือ Power Serum Sheet Mask ตัวนี้ได้มาเพราะ เพื่อนป้ายยามาว่ามันจะช่วยหน้าฟู ฉ่ำน้ำ นุ่มมาก ผิวเด้งงงี้ ล๊อคความชุ่มชื้นให้กับผิว คือนางอธิบายเยอะมากฟังไม่ทันเลยทีเดียว มีพวกส่วนผสมเปปไทด์หลายโมเลกุล ที่มันจะช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวเราต่างๆแบบเร่งด่วนเลยนะ แล้วคือเราก็ไม่เชื่อนาง นางเลยให้มาลองแผ่นนึง (กล่องหนึ่งมี 4 แผ่น) เลยได้ใบบุญจากนาง ^__^ สรุปก็คือทำให้อิชั้นก็โดนตกเพิ่มอีก 1 item จนต้องไปซื้อมาใช้เอง 5555 นี่เลยไปหาดูว่าของเขามีส่วนผสมอะไรในนั้นเพิ่มเติมเองด้วย สรุปเลยได้ความว่าชีทมาส์กเขามี เปปไทด์หลายโมเลกุลทำงานร่วมกัน และยังมีนวัตกรรมที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวนาน 24 ชั่วโมง จริงหรือหลอก อันนี้ก็อยากให้ทุกคนไปลองกันดู บอกเลยจะอึ้งกับผลที่ได้! แผ่นมาส์กนุ่มแนบหน้าและให้น้ำเซรั่มมาชุ่มมาก แต่พอซึมแล้วไม่เหนียวเลย ไปลองกันได้เลยจ้าา

แล้วที่สำคัญก็คือใดๆ ผลิตภัณฑ์สองตัวนี้ของ Endota คนที่ผิวแพ้ง่ายหรือมีความกังวลเรื่องความอ่อนโยนกลัวแพ้ ก็ใช้ได้เลย ไร้กังวล ไม่ระคายเคืองต่อผิวแน่นอน เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอลล์จ้าา ถือว่า ดืออ ควรค่าแก่การไปลองตำกันได้ เราใช้ 2 ตัวนี้รู้สึกได้ชัดเจนว่าผิวดีขึ้น ทั้งเรื่องความเรียบเนียน เต่งตึง และได้ความฟูแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน เป็นช่วงที่ผิวสวยจนเพื่อนทัก ใครที่ใช้อยู่แล้วหรือกำลังจะไปซื้อ ผลลัพธ์เป็นยังไงมาแชร์กันได้เลยนะคะ ^_^

See original post here

More Posts