New Age™ products | Review by eark.and.etc

endota

Posted on May 31 2021

New Age™ products | Review by eark.and.etc

Endota new age skincare ✨ สกินแคร์ปั๊มผิวฟูที่เราแอบใช้มาเกือบปีได้ วันนี้มีโอกาสมารีวิวให้ทุกคนฟังแล้วค่ะ จะมึตัวไหนที่เราชอบบ้างไปอ่านกันเลยค่า 😚

my #1 favorite power serum sheet mask x 4 | ฿1,590 • sheet มาร์ค charge พลังความสดชื่นให้ผิว อัดแน่นไปด้วยสารให้ความชุ่มชื้นอย่าง natural moisturizing factor ที่ประกอบด้วย amino acid, sodium lactate, urea, allatonin, และ polyvalent alcohol ที่จะช่วยเพิ่มและเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้นานกว่า #24ชั่วโมง นอกจากนั้นยังมี peptide หลายชนิดที่ทำหน้าที่ลดเลือนริ้วรอยและฟื้นฟูผิวให้ดูเรียบกระชับและมีชีวิตชีวามากขึ้นค่ะ.

#mythought • เป็นอีก 1 sheet mask ที่ใช้มานานและใช้ประจำโดยเฉพาะสำหรับวันพิเศษหรือวันที่ผิวโทรมมากๆ endota ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นเหมือนได้ชุบชีวิตผิว ✨ แถมยังมั่นใจได้เรื่องความ plump ฟูของผิว ซึ่งเราว่าเป็น signature ของไลน์ new age เลยค่ะ ใช้ทีไรรูขุมขนดูกระชับขึ้นเลย คือเค้าเหมาะมากๆสำหรับการเตรียมผิวต่างๆ วันไหนตื่นมาหน้าโทรมๆแห้งๆ โบกมาร์คตัวนี้ไปคืออยู่ทั้งวัน อีก 1 ข้อดีคือเราว่าเค้าสมราคาค่ะ ผลลัพธ์ดี เห็นผลตามเคลม แถมราคาไม่แรงจนเกินไป ซื้อตุนไว้บ่อยๆได้ ไม่ถังแตก ส่วนตัวชอบมากๆแต่ไม่ใช้บ่อยเพราะกลัวหมด 555 เอาเป็นว่ามันดีมากค่ะ ไม่ต้อ

my #2 favorite peptide 8 hyaluronic serum 30ml | ฿4,250 • เป็นมากกว่า hyaluronic acid serum ธรรมดา แต่เซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมของสาร anti-aging ที่ powerful มากๆอย่าง peptide (acetyle octapeptide-3) ที่ออกฤทธิ์คล้ายกับ botox 😳 ที่จะไปช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงออกทางสีหน้า ทำให้ผิวดูเรียบกระชับขึ้นได้ มี PhytocellTech หรือ apple stem cell ที่สามารถช่วยเรื่องการฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ มี nicinamide และ panthenol มาข่วยปลอบกระโลมผิวและเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง และแน่นอนว่าต้องมี hyaluronic acid และ sodium PCA ที่มาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อีกด้วยค่ะ ส่วนผสมรวมๆคือ clean และดีมาก ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ หรือซิลิโคนให้ต้องกังวลเลยค่ะ.

ส่วนตัวชอบมากๆเพราะเป็น serum ที่ all-in-one สามารถทาตัวนี้ตัวเดียวแล้วทา moisturizer ได้เลย แถมเนื้อสัมผัสยังเป็นเจลที่ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ ส่วนตัวชอบมากเรื่องความชุ่มชื้นและความอิ่มฟูของผิว ช่วงไหนที่ใช้เซรั่มตัวนี้คือผิวจะดูอิ่มฟูเป็นพิเศษจริงๆค่ะ แนะนำสำหรับคนที่หาเซรั่มตัวเดียวแล้วจบ คนที่ต้องการดูแลเรื่อง anti-aging และความชุ่มชื้นก็เป็น product ที่น่าสนใจมากๆค่ะ.

ที่จริง endota เค้ามี product อีกเยอะมากๆค่ะ เซรั่มอีก 1 ตัวในไลน์ new age ที่เอิร์กกำลังจะลองหลัง peptide 8 serum หมดก็คือตัว potent brightening serum แอบลองเนื้อแล้วคือดีงามมากซึมไวเหมือนเดิม ไว้ใช้แล้วได้ผลยังไงจะมาเล่าให้ทุกคนฟังนะคะ 🥰 ส่วนใครที่ชอบพวก body care โดยเฉพาะคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ endota เค้าก็มีผลิตภัณฑ์ออแกนิค บำรุงและช่วยดูแลเรื่องผิวแตกลายด้วยนะคะ ใครสนใจก็ไปส่องกันได้เลยย

See original post here

More Posts