New Age™ products | Review by glow.with.zepp

endota Thailand

Posted on May 29 2023

New Age™ products | Review by glow.with.zepp
Glow Getter Skincare เคล็ดลับดูแลผิวให้เรียบเนียน ฉ่ำโกลว์ด้วย 3 ไอเทมจาก endota ค่ะ

เวลามีคนถามว่าเคล็ดลับผิว Glow ใสคืออะไร จริงๆแล้วพื้นฐานผิวโกลว์คือการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก และเติมน้ำให้ผิวอิ่มฟูค่ะ 2 อย่างนี้สามารถช่วยให้ผิวดูใสขึ้นได้ในทันทีเลย

ซึ่ง endota เขาก็มีเซ็ตที่ดูแลผิวหน้าและริมฝีปากให้ glow อิ่มฟูเรียกว่ามาแบบครบๆ ค่ะ

ตัวแรกเลย เราจะเริ่มด้วยการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วย Micro Polishing Powder
ใช้ในขั้นตอนหลังการล้างหน้า ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ให้ผิวดูใส glow เรียบเนียน ความน่าสนใจของตัวนี้ คือเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ แต่เห็นผล เพราะช่วยลดการอุดตันรูขุมขน ผิวไม่เรียบเนียนได้ดีมากค่ะ และไม่ระคายเคือง เวลาใช้คือผสมน้ำ แล้วใช้นวดวนๆบนผิวหน้าได้เลย หลังล้างสบายผิวมาก ผิวนุ่มม และดูสว่าง สดใสขึ้นทันทีเลยค่ะ

ต่อด้วยขั้นตอนการเติมน้ำให้ผิวด้วย Power serum sheet mask ที่ช่วยให้ผิวฟูขึ้นใน 15 นาทีเลยค่ะ แผ่นมาร์คบางเบาสบายผิว ช่วยให้ผิวกระชับ ริ้วรอยจางจง กระตุ้นการผลิตคลาลาเจนด้วยค่ะ ตัวนี้ใช้ได้เรื่อยๆเลย สบายผิวมาก มาร์คก่อนนอน ตื่นมาผิวฟูมาก มาร์คก่อนแต่งหน้า ก็ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น ติดทนขึ้นด้วยค่ะ เรียกว่าเป็นตัวช่วยผิวแบบเร่งด่วนได้ดีมากๆ

และสุดท้าย ผิวหน้าฟูแล้ว อย่าปล่อยให้ริมฝีปากเราแห้งเหี่ยว Hyaluronic Lip Treatment อันนี้ดีมากเลยคะ หลังทาคือริมฝีปากอมชมพูแบบสุดๆ เนื้อลิปเงาสวยกำลังดี แต่ไม่หนักปากเลย ตัวนี้มีส่วนผสมที่ช่วยให้ปากดูอิ่ม ดูเต็มขึ้น ร่องตื้นขึ้น หลังทาดูสดใสมากๆเลยค่ะ ใครกำลังหาลิปบำรุง แนะนำมากๆ

3 ไอเทมนี้ จาก endota เรียกว่าดีงามทุกตัวเลยค่ะ ผิวหลังใช้ฉ่ำสุดๆ ใบหน้าองค์รวม glow สวยมากๆ แนะนำเลยค่ะ🥰

6.6 นี้เค้ามีจัดโปรโมชั่น 3 ไอเทมนี้อยู่ด้วยนะคะ ราคาดีมาก ลองดูกันได้ที่ LazMall 🔎 @endotathailand ค่ะ

 
See original post here. 



More Posts