New Age™ products | Review by khunmaepatton

endota

Posted on March 28 2021

New Age™ products | Review by khunmaepatton

Self-care Saturday
Endota Instant Revival Power Mask
A lightweight overnight mask that helps keep skin healthy and smooth.
Endota Sensitive Oatmeal Relief Mask
A creamy and calming mask that helps take care of dry and irritated skin.

มาส์กจาก Endota แบรนด์สกินแคร์จากประเทศออสเตรเลีย กลุ่มมาส์กที่ทำราคาได้ดีอีกตัว ใช้ง่าย ส่วนผสมอ่อนโยน ทุกคนใช้ได้ค่ะ ปกติแป้งจะมาส์กเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว สองตัวนี้เป็นตัวที่ใช้มานานหลายเดือน ถึงเวลาที่จะมาเล่ากันซักทีค่ะ

Instant Revival Power Mask มาส์กตัวนี้เน้นเรื่องให้ผิวสุขภาพดี เปล่งปลั่ง รูขุมขนกระชับ เนื้อคล้ายๆเนื้อมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เลยค่ะ ส่วนผสมของเค้าก็ดีมาก มี Adifyline Peptide ช่วยเรื่องริ้วรอย Retinyl Palmitate อนุพันธ์วิตามิน A ช่วยฟื้นฟูให้ผิวเรียบเนียน Oat ให้ผิวชุ่มชื้น แป้งจะชอบใช้ทั้งล้างออก และเป็น overnight mask เลย จริงๆเค้าให้ทิ้งไว้ 20 นาที แต่แป้งจะชอบทิ้งไว้ชั่วโมงนึง ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใส ผิวไม่เหนื่อย ไม่โทรม รูขุมขนกระชับขึ้น ชอบเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้ามากที่เบาสบายไม่เหนียวเหนอะเลย (50 ml 1,850 บาท)

Sensitive Oatmeal Relief Mask ตัวนี้เป็นอีกตัวที่น่าจะเห็นใน story แป้งบ่อยๆ เพราะผิวแป้งค่อนข้าง sensitive ใช้จนเกือบจะตัดหลอดแล้ว ตัวนี้เน้นเรื่องปลอบประโลมผิว บรรเทาระคายเคืองและผิวแห้ง บำรุง skin barrier ให้แข็งแรงค่ะ มีส่วนผสมที่ช่วยดูแลผิวระคายเคืองด้วย 5% Colloidal Oatmeal และส่วนผสมอื่นๆ ช่วยลดอาการแดงและผดผื่นได้ เนื้อเป็นครีมจะหนักกว่าตัวแรกหน่อยเหมือนมาส์กทั่วๆไป แต่ล้างออกไม่ยากค่ะ ทิ้งไว้ได้เลย 20 นาที จะรู้สึกเลยว่าปลอบประโลมผิวได้ดี ความแดงบนผิวดูดีขึ้น ผดเล็กลง ผิวก็ชุ่มชื้นดีด้วยค่ะ เป็นมาส์กที่ใช้ง่าย ใช้ได้ตลอด ผิวไม่มีปัญหาก็ใช้ได้ค่ะ (50 ml 1,700 บาท)

มาส์กทั้งสองตัวอายุหลังเปิดอยู่ที่ 12 เดือนเลยค่ะ ใช้ได้นาน แต่เอาจริงๆหมดก่อนแน่นอน เพราะจะหลงรักและหยิบมาใช้บ่อยๆล่ะ

📍ซื้อเองไม่มีสปอนนะที่ @endotathailand @skinlabthailand

See original post here

 

More Posts