New Age™ products | Review by khunmaepatton

endota

Posted on June 15 2021

New Age™ products | Review by khunmaepatton

@endotaspa 'Natural Skincare that works'

ENDOTA Triple Defence Eye Cream - another anti-aging eye cream I would like to recommend. After a few good weeks, I noticed it helps reduce wrinkle a bit - not a dramatic difference, but I could notice.

ENDOTA Power Serum Sheet Mask - Super hydrating mask I have now used 3 boxes.

💫นี่คืออายครีมและมาส์กชีทที่ยังใช้อยู่เป็นประจำค่ะ สองตัวนี้ก็อยู่ในกลุ่ม New Age จากแบรนด์ Endota ที่ช่วยเรื่อง anti-aging จะเห็นพี่ลงแบรนด์นี้บ่อยๆเพราะค่อนข้างไว้ใจและตอบโจทย์ผิว sensitive ที่อยากบำรุง ลดริ้วรอยและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

🌟:: ENDOTA Triple Defence Eye Cream:: (15 ml 2,500 บาท)*
อายครีมเนื้อนุ่มเนียนเบา smooth และ ใช้ง่าย ซึมง่าย แบบไม่เคยลืมที่จะใช้เลย ขอพูดถึงผลลัพธ์ก่อน กับการใช้มากว่า 3 เดือน ตั้งแต่เข้าเดือนที่สองก็เริ่มเห็นแล้วค่ะว่า รอยตรงหัวตาบางๆตื้นขึ้น ตั้งแต่ใช้มา ตาไม่ค่อยบวมเลย แพคเกจจิ้งสะดวกและเบา เหมาะกับพกพามากๆด้วยค่ะ

👉ส่วนผสมหลักของเค้าคือ
Snap-8™ หรือเป็บไทด์ ช่วงเรื่องริ้วรอยและให้ผิวกระชับ
Eyedeline™ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ดูแลเรื่องอาการบวมและความหมองคล้ำรอบดวงตา

🌟::ENDOTA Power Serum Sheet Mask:: (4 แผ่น 1,590 บาท)
เป็นชีทมาส์กที่ชอบมากๆ กำลังจะขึ้นกล่องที่ 4 แล้วค่ะ เป็นหนึ่งในไม่กี่แบรนด์ที่ราคาเกินแผ่นละ 300 บาทแล้วพี่ซื้อซ้ำนะ จุดเด่นของเค้าคือ เซรั่มที่บางเบา ไม่เหนอะหนะ สบายผิว ซึมเข้าผิวหมด และเติมความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ พี่ชอบใช้เค้าวันที่รู้สึกผิวไม่สดใส ทิ้งไว้ 45 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมง ลอกออกมา ก็ไม่กองบนผิว ซึมเข้าหมด ผิวฟูขึ้นและชุ่มชื้นชัดเจน ส่วนผสมหลักคือ Hydroviton® 24 ช่วยดึงน้ำเข้าสู่ผิว และเก็กกักน้ำไว้ และ Snap-8™ หรือเป็บไทด์ ดูแลเรื่องริ้วรอย

👉แผ่นมาส์กบางแนบหน้าได้ดีมาก ยิ่งแช่เย็นยิ่งสบายผิวมากๆ พี่ว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ไม่จำเป็นต้องเฉพาะผิวแห้งค่ะ เป็นมาส์กที่ซื้อใช้เองอยู่แล้ว แต่ทางแบรนด์ให้มาเพิ่มอีกกล่อง ต้องขอบคุณมากๆเลยค่ะ

สรุป ผลิตภัณฑ์ไลน์ New Age แบรนด์ Endota ได้มาลองหลายตัว พี่ชอบทุกตัว สองตัวนี้ก็อยากให้ลองเลยค่ะ

📍 @skinlabthailand @endotathailand

See original post here

More Posts