New Age™ products | Review by missroong

endota

Posted on September 01 2020

New Age™ products | Review by missroong

ตั้งแต่ลองผลิตภัณฑ์ของ @endotathailand มา ยังไม่เจออะไรที่ไม่ชอบเลยอ่ะ ตั้งแต่ส่วนผสม ประสิทธภาพของตัว product ตัวกลิ่น หรือtextureต่างๆ คือถูกใจไปหมด
-
เนื่องจากเป็นคนผิวแห้ง ความชุ่มชื่นจึงเป็นเรื่องจำเป็น เพราะเชื่อว่าพอผิวอิ่มน้ำ ปัญหาผิวต่างๆที่จะมาตามอายุมันจะน้อยลง เลยต้องมีทั้ง 2 ตัว
-
ตัวแรก Power Serum Sheet Mask ตัวนี้แผ่นมารส์คจะแนบติดไปกับผิวเลย รู้สึกได้เลยว่าเซรั่มเข้าถึงผิวหน้าเราได้เต็มๆ ตัวนี้เค้าเป็นตัวให้ความชุ่มชื้นกับผิวเราได้ดี แล้วยังเป็นตัว firming peptide ที่ช่วยชาร์จพลังให้ผิวด้วยน้า
-
ปกติเวลาใช้ Sheet Mask หลังจากทิ้งไว้ 15-20 นาที บางยี่ห้อแผ่นมาร์สคจะเริ่มมีความแห้งเหมือนระเหยไปในอากาศ แต่อันนี้ไม่เป็นแบบนั้นเลย พอดึงออก ยังมีความเซรั่มเหลือให้เรานวดหน้าเราได้ต่ออีก ตอนนี้ก้อจะชอบมากเป็นพิเศษ เพราะรู้สึกฟินเวลาที่ได้จับหน้าตัวเองตอนผิวแบบนุ่มๆ
-
ตัวที่สอง Instant Revival Power Mask ตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมแบบเบาๆ คล้ายๆเนื้อแบบอิมัลชั่นแต่ข้นกว่านิดนึง ทาแล้วสบายผิวเลย เรื่องความชุ่มชื้นมันก้อช่วยอยู่แล้ว เหนือไปกว่านั้นคือผิวเรียบเนียน กระจ่างใสกันไปเลยจ้า คือมันดีย์อ่ะ ที่ชอบอีกอย่างคือเค้าแถมเจ้าแปรงตัวจิ๋วมาด้วย อันเล็กน่ารัก ขนนุ่มไม่บาดหน้า
-
จริงๆตัวนี้เค้าให้เป็น มาร์สคแบบทิ้งไว้ 5-10 นาทีแล้วล้างออก แต่รุ้งลองใช้เป็นแบบ Overnight Mask ไปเลย เพราะอ่านจากส่วนผสมแล้ว ไม่มีอะไรที่ไม่ดีต่อผิว ยิ่งเป็นแบรนด์ของ @endotathailand ยิ่งไม่ต้องกังวลเรื่องส่วนผสมเลย เค้าคัดมาแล้วว่าปลอดภัย เอาใจไปเลย
-
Power Serum Sheet Mask 4 แผ่น / 1590฿
Instant Revival Power Mask 50 ml / 1850฿
-
📍 @endotathailand
📍 @skinlabthailand
-
#missroongreview #มิสรุ้งรีวิว

See original post here

More Posts