New Age™ products | Review by onnbaby

endota Thailand

Posted on November 12 2022

New Age™ products | Review by onnbaby
ท้าพิสูจน์! 5-Day Skin Booster Challenge กู้ผิวพังให้กลับมาปังได้จริงมั้ย? ✨✨
อย่างที่พอรู้กันว่าช่วง 1-2 อาทิตย์ที่ผ่านมานี้ ผิวออนพังมากกกก พังที่สุดในชีวิต ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าแพ้ฝุ่นหรือแพ้อากาศ แต่จนกระทั่งเป็นไข้เลือดออก เลยรู้ว่ามันพังจากตรงนั้น เพราะผิวแตก เห่อ เป็นผื่นทั้งหน้า นอกจากไปหาคุณหมอที่คลีนิกเพื่อรักษาแล้ว การเลือกใช้สกินแคร์เพื่อให้ตอบโจทย์กับปัญหาก็สำคัญมากๆค่ะ
 
ประจวบเหมาะกับการที่ทาง #JebanxEndota เค้าท้าให้ลองโปรแกรม "endota spa new age elements pure collagen miracle-kit 5 day treatment" และนั่นก็เลยเป็นจุดที่ Challenge accepted เลย เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ใช้ endota Thailand อยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมาใช้แต่ Body Care เป็นหลัก
 
🤎 Pure Collagen Miracle-Kit 5 Day Treatment (3,450 บาท/5 ชิ้น)
ภายในเซ็ตนี้จะมี Activator Serum 1 ขวด และน้องไข่ทั้งหมด 5 ชิ้น โดยเราจะเปิดน้องไข่ออกมาและจะพบใยไหมเล็กๆอยู่ด้านใน หลังจากนั้นให้หยด Activator Serum ลงในประมาณ 3-4 หลอด และคนให้เข้ากัน เสร็จแล้วก็ค่อยวอร์มกับฝ่ามือเบาๆ ก่อนทาให้ทั่วหน้าและลำคอ
🤎 Power Serum Sheet Mask (1,590 บาท/4 แผ่น)
มาส์กหน้าตัวดังในตำนานของแบรนด์ แกะซองมาปุ้บก็นำมามาส์กหน้าต่อหลังจากที่เราทาน้องไข่ไปเมื่อกี้ได้เลยค่ะ โดยมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แนะนำว่าในซองจะมีมาส์กเหลืออยู่ อย่าลืมเทมาทาช่วงคอ มือ และแขนต่อกันด้วยนะคะ
ต้องบอกว่าหลังจากที่ลองใช้มา 5 วันติด
 
ในช่วงที่ผิวพังๆ พูดเลยว่า "คู่นี้เค้าจึ้งมากกกกก เค้าปังมากกกกกกแบบของจริง" คือใช้ควบกันแล้วผิวมีความนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นทันทีหลังจากที่ใช้ และพอใช้ต่อกันประมาณ 2-3 วัน สิ่งที่รู้สึกคือผิวมีความตึงขึ้น กระชับขึ้น และแน่นขึ้น จบที่ใช้ครบ 5 วัน ตอนนี้ผิวอิ่ม ฟู กระชับ เด้งแบบสุดอะไรสุด เรียกว่าคนที่สังเกตุผิวตัวเองทุกวัน คนที่แต่งหน้าตลอดแบบออน มันรู้สึกได้เลย
 
🌈🌈 ดังนั้นใครที่กำลังจะต้องมีงานเร่ง งานด่วน หรือต้องการ Boost ผิวสวยใสใน 5 วันแบบอ่อนโยน ได้ฟีลเหมือนทำสปาที่บ้าน อยากแนะนำให้ลองเซ็ตนี้ของ endota เลยค่ะ เป็นเซ็ตที่เวิร์กมากกก และว้าวมากกกแบบไม่รู้จะอวยยังไงเลย เอาเป็นว่าเซ็ตนี้คือต้องมี ต้องโดนจริงๆ
📍 พิกัด >> endota Thailand
 
See original post here
 

More Posts