New Age™ products | Review by patsamon

endota Thailand

Posted on January 19 2024

New Age™ products | Review by patsamon

My favorite masks 2023 ยกให้ 3 ตัวนี้เลยค่ะ 👑 #nosponsor
⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀
1️⃣ ตัวแรกของเริ่มจาก @endotathailand Power Serum Sheet Mask อันนี้จริงๆใช้มาหลายปีแล้วและซื้อซ้ำมาหลายรอบค่ะ เริ่มจากชอบเซรั่ม Peptide8 Serum ในไลน์นี้ของเค้ามากเลยลองใช้มาส์กด้วยก็คือจึ้ง ใช้แล้วผิวอิ่มฟูและฉ่ำสุดๆไปเลยใช้เสร็จผิวดูตึงขึ้นทันที ใครผิวแห้งมีริ้วรอยเล็กๆต้องลองพูดเลย! เป็นชีทมาส์กแผ่นบางนุ่มไม่บาดผิว แล้วเค้าใส่เซรั่มมาเยอะมากกกกกก เยอะแบบเทออกจากซองมาทาได้ทั้งตัวพรรษชอบมาก เหมือนได้บำรุงผิวหัวจรดเท้าไปเลย555 ตัวนี้เค้าสามารถดูดน้ำเข้าผิวและกักเก็บน้ำไว้ได้ถึง 24 ชั่วโมง และมี Snap8 ที่เป็นเหมือน Botox-like ช่วยลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อหรือริ้วรอยใช้แล้วผิวเลยดูตึงขึ้นได้ทันทีค่ะ
⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀
2️⃣ ตัวที่ 2 มาส์ก 111Skin Rose Gold Brightening Facial Treatment ในตำนานของบ้าน @bff_bkk พอได้ลองก็เข้าใจเลยว่าทำไมคนชอบกันมาก บอกก่อนว่าที่ผ่านมาไม่เคยเชื่อเลยเวลาใครเคลมว่าใช้แล้วหน้าขาวกระจ่างใสทันทีรู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้หรอกบ้าเหรอ แต่พอใช้ตัวนี้ครั้งแรกเท่านั้นแหละพอลอกมาส์กออกOMG หน้าสว่างจนตกใจ เหมือนกินหลอดไฟเข้าไป555 และเค้ายังช่วยปลอบประโลมผิวด้วยนะ ส่วนตัวปลื้มเท็กซ์เจอร์ของตัวแผ่นชีทมาส์กของเค้ามากกกกกก มันนุ่มๆเจลลี่ๆ ใช้ตัวนี้แล้วสบายผิวมากค่ะ
⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀
3️⃣ ตัวสุดท้ายจาก BFF เหมือนกันก็คือ Evidens The Special Mask ตัวนี้เค้าส่งมาให้ลองแล้วชอบมาก special สมชื่อเค้าเลยแหละ วันไหนเหนื่อยๆล้าๆหน้าหมองๆอยากรู้สึกเฟรชขึ้นทั้งผิวและมู้ดก็ปาดตัวนี้เลยค่ะ เนื้อเค้าจะเย็นๆสบายผิวให้ความรู้สึกสดชื่น เป็นมาส์กปลุกผิวกู้ผิวโทรม ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและยกกระชับด้วยค่ะ แต่ตัวนี้หลังใช้เค้าจะให้ finishing ผิวที่แมทท์หน่อยนะคะ ไม่ได้ฉ่ำโกลว์เหมือน 2 ตัวแรกค่ะ
⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀
3 ตัวนี้คัดมาแล้วว่าเริ่ดจริงๆใครชอบมาส์กหน้าไปลองกันดูนะคะ🥰

See original post here

More Posts