New Age™ products | Review by pmbeautyguide

endota Thailand

Posted on January 30 2022

New Age™ products | Review by pmbeautyguide

พี่เอ็มบอกเลยว่าใช้คู่นี้ต่อเนื่อง ผิวเนียนฉ่ำ อิ่มฟู สดใส มาแบบครบๆ

[ PM ก่อนนอน ] พี่เอ็มทา Peptide 8 Hyaluronic 30 ml ( 4,600-) Serum เซรั่มเนื้อบางเบา ทาแล้วซึมเร็วไม่มีน้ำหอม ใช้แล้วผิวจะดูเนียนแน่นขึ้น ขวดนี้เลิศจริงถ้าให้เลือก พี่เอ็มแนะนำขวดนี้ต้องมี คุณเค้าเกิดมาเพื่อคนผิวขาดน้ำ มีริ้วรอย และรอยยับบนผิวโดยตรง

มีส่วนผสมของ Snap8TM (Acetyle Octapeptide-3) ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็น Botox-like" Peptide ช่วยให้ริ้วรอยบางๆดูดีขึ้น ทำงานร่วมกับ PhytocellTec สารสกัดจาก Stem Cell ข่วยซ่อมแซมผิว รวมถึง Magnesium Ascorbyl Phosphate , Brightenyl® , Nicotinamide (B3) , Panthenol (B5) , Sodium Hyaluronate ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงอิ่มฟูกระจ่างใส จริงๆแค่ขวดนี้ก็ดูแลปัญหาผิวได้เกือบครบแล้ว

[ AM ช่วงเช้า ] พี่เอ็มทา Potent Brightening Serum 30ml ( 3,650-) ที่มี Brightenyl เข้มข้นเป็นสารที่ให้ประสิทธิภาพเรื่องความกระจ่างใสจุดด่างดำเน้นๆ มีวิตมินซีจาก 3-0-Ethyl Ascorbic Acid ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และอนุพันธ์นี้ให้ผลได้ดีเรื่อง Whitening ยิ่งทำงานร่วมกับ Actizyme@ Lipotec (Japanese Mushroom Enzyme) , Niacinamide , Panthenol , Licorice, Allantoin, Camellia Sinensis Leaf Extract บอกเลยว่าเรื่องผิวไบรท์ขวดนี้มีมาให้แบบจัดเต็ม แต่ต้องใช้ต่อเนื่องและกันแดดห้ามขาดนะครับ

ใครกำลังต้องการเซรั่มที่ดูแลผิวได้ครบเนื้อเบาไม่มันไม่หนักผิว แทรกรูทีนได้สบายไม่กวนเพื่อน ส่วนผสมน้อยแต่มาก ใช้แล้วผิวดีขึ้นจริง พี่เอ็มแนะนำเลย

*ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม
*ทาตัวเดียวความชุ่มชื้นอาจไม่เพียงพอแนะนำให้ลง moisturizer เพิ่มด้วยนะครับ
*การเห็นผลรวมถึงการเกิดการระคายเคืองอาจแตกต่างกันตามสภาพผิวและปัจจัยต่างๆ

ใครสนใจแบรนด์ Endota คุณเค้าดังเรื่องสปามากๆ
มีผลิตถัณฑ์แม่และเด็กด้วยลองเข้าไปดูที่ IG กันได้นะครับ เป็นแบรนด์ Clean จากออสเตรเลียที่ใช้ดีหลายสิ่ง

#ครีมไม่แพงไม่มีแรงทา #รีวิวครีมแพง #endotaspa

See original post here

More Posts