New Age™ serum and sheet mask | Review by scemo

endota Thailand

Posted on February 09 2022

New Age™ serum and sheet mask | Review by scemo

สวัสดีค่าวันนี้ขอมาสวมบทเป็นบตบกรีวิวสกินแคร์กันสักหน่อยค่าาช่วงนี้คือมีสกินแคร์ที่ใช้อยู่แล้วรู้สึกเลิฟมากรักมากมาบอกต่อค่าก็คือนี้เลยแบรนด์ Endota บางคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นมากนักเพราะเค้าเพิ่งเข้าไทยได้ไม่นานจริงๆแล้วเขาเป็นแบรนด์มาจากออสเตรเลียค่ะลองใช้มาเกือบเดือนแล้ว  เล่าได้ค่าโดยจะมาพูดถึง 2 ชิ้นนี้ก็คือ Peptide 8 Serum และก็ power serum Sheet Mask มาเริ่มกันเลยค่ะเดี๋ยวจะบอกทีละตัว

เริ่มที่ตัวแรกคือ Peptide 8 Serum จะเป็นเซรั่มลดเลือนริ้วรอยให้หน้าดูเด็กลงผิวเต่งตึงขึ้นจะบอกว่าพอใช้ไปสักพักความรู้สึกที่ได้คือคล้ายไปฉีดโบท็อกมาแบบที่เค้าเคลมเลยค่ะคือผิวช่วงหน้าและลำคอรู้สึกตึงๆ  แต่ความพีคคือพวกริ้วรอยเล็กๆมันดูเนียนขึ้นจางขึ้นด้วยค่ะรู้สึกประทับใจมากจริงๆ 

ต่อกันที่ Sheet Mask ตัวนี้ได้มาลองเพราะอยากลองมาส์กหน้าดีๆกับเขาบ้างก็โดนป้ายยามาจากรีวิวที่อ่านจนตาแฉะเค้าบอกว่าช่วยฟื้นฟูผิวโทรมได้แบบเร่งด่วนเลยเวลาเราต้องการบำรุงหรือเติมน้ำให้ผิวแบบด่วนๆก็คือให้จัดตัวนี้เราลองตัวนี้หลังจากลงเซรั่มใช้ก่อนนอนตื่นมาผิวฉ่ำฟูแต่งหน้าติดทั้งวันไม่มีตกร่องเลยค่ะไม่เชื่อก็ต้องเชื่อตอนนี้เลยเก็บไว้เป็น must have เลยค่าชอบมากๆผลลัพธ์คุ้มค่ากับราคา

See original post here

More Posts