New Age™ products | Review by skincare.skinme

endota Thailand

Posted on August 25 2023

New Age™ products | Review by skincare.skinme

อัพเดทค่ะ ล่าสุดมีเซรั่มหมดไป 2 ขวด ก็เลยได้ฤกษ์เปิดเซรั่มใหม่ 2 ขวดเช่นกันค่ะ

ขวดแรก @future_cosmeticsth beauty drops no.3 แคทเคยใช้เค้าไปแล้วรอบนึงค่ะ อันนี้ถือว่าเป็นการกลับมาซ้ำของดีที่เคยใช้ เนื้อบางเบา น้ำๆ นั่นแหละ แต่ผลลัพธ์ดี เน้นปรับสมดุลให้ผิว ไม่ให้มันเกินไป และไม่ให้แห้งจนผิวขาดน้ำ ตั้งใจเอามาใช้ในตอนเช้าเดี่ยวๆ เหมือนเดิมค่ะ ขวดนี้ *less is more

ขวดที่สอง @endotathailand Peptide 8 Hyaluronic Serum ไม่รู้จะใช้อะไร ก็กลับมาซ้ำเค้าเหมือนกันค่ะ เพิ่งรู้ตัวว่า ขวดนี้เป็นขวดที่ 4 แล้วอะ ใช้แล้ว หน้าตึง ผิวใส เงาทันใจแคทค่ะ ชุ่มชื้นแบบไม่เหนียว แนะนำใช้คู่กับ sheet mask เค้าเลยค่ะ กลางคืน 2 ตัว ผิวดี ฟู กระชับจับใจ ไม่หนึบหน้า ตึงสวยๆ เข้านอนค่ะ

@peterthomasrothofficial Water Drench Hyaluronic Cloud Cream ด้วยความที่เค้าเนื้อเบา ทาเท่าไหร่ก็ซึม เราก็จะใช้เปลืองหน่อย นี่ก็จะหมดกระปุกแล้วค่ะ เป็น night cream ที่แคทใช้แล้วหน้าไม่มันเลย แต่ไม่แห้งนะ มันไม่เมือก ทาแล้วหน้าอิ่มน้ำ สดใส ไม่อุดตัน ไม่รำคาญผิวตอนนอนอะ ล็อคความชุ่มชื้นได้ยันเช้า ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะตัวนี้

@peterthomasrothofficial FIRMx Collagen Eye Cream แคทว่านะ ถ้าเป็นครีมทารอบดวงตา ราคาโซนนี้ ประสิทธิภาพดี คำเคลมเริ่ด แล้วไม่แพ้ ไม่คัน ไม่แสบเวลาทา แคทยกให้ตัวนี้นะคะ ได้ทั้งเรื่อง เฟิร์มกระชับ ลดริ้วรอย ปัญหาถุงใต้ตา ขอบตาดำ ถือว่าครบจบในกระปุกเดียว เนื้อดี ไม่เยิ้ม ไม่ทำให้เปลือกตามัน ใช้ได้ทั้งเช้าเย็นค่ะ

 

See original post here. 

 

More Posts