New Age™ products | Review by thanya adirekkittikun

endota Thailand

Posted on October 14 2022

New Age™ products | Review by thanya adirekkittikun
เบลล์เป็นหนึ่งในสิบคนที่ได้ถูกท้าให้ลองใช้เซ็ทบูสท์ผิวติดต่อกัน 5 วัน กับกิจกรรม 5-Day Challenge จากจีบันและ Endota วันนี้ใช้ติดต่อกันครบ5วันแล้ว เลยจะมาโพสให้ชมกันค่ะ ว่าผลลัพธ์ที่ได้เป็นอย่างไรบ้าง...
เซ็ท Endota ที่ใช้ ประกอบด้วย
  1. Pure Collagen Miracle Kit เป็นเซ็ทน้องไข่ แคปซูลคอลลาเจนบริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวดูแน่นกระชับ ริ้วรอยจางลง เวลาใช้ก็ให้เปิดฝาไข่ออก จะเจอกับใยคอลลาเจนสด จากนั้นก็หยดเซรั่มจากขวด 3-4หลอด ผสมให้ละลายเข้ากัน แล้วทาทั่วหน้าและลำคอ รอให้ซึมราวๆ 5 นาที แล้วมาส์ต่อในขั้นตอนที่2
  2. Power Serum Sheet Mask ชุดแผ่นชีทมาส์กผิวฉ่ำ ช่วยให้ผิวดูออ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น เฟิร์มขึ้น ใช้หลังจากทาคอลลาเจนน้องไข่จนซึมลงผิวดีแล้ว มาสก์ทิ้งไว้ 15-20 นาที ลอกแผ่นชีทมาส์กออก นวดน้ำเซรั่มที่เหลือให้เข้าผิว แล้วใช้สกินแคร์ตามรูทีนเดิมต่อได้เลย
ช่วงที่เบลล์ลองใช้ เป็นช่วงที่ทั้งเรียนทั้งทำงาน นอนตีสอง ตื่นตีห้าติดๆกันหลายวัน ตอนแรกก็แอบกลัวว่าจะไม่เห็นผลลัพธ์ แต่ต้องบอกเลยว่า เอ๊ย มันก็แอบเวิร์คอยู่น้า ขนาดว่าเป็นช่วงทำร้ายผิวสุดๆ แต่นางยังยื้อผิวไว้ได้ จริงๆตั้งแต่วันแรกที่ลอง หลังทาคอลลาเจน รู้สึกว่าผิวเค้ารับเซรั่มเข้าไปได้หมด หลังมาส์กแล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นมากๆ แบบว่าอิ่มน้ำ หลังตื่นนอนคือหน้าดูไม่โทรม ทั้งๆที่นอนไม่พอ แล้วพอตอนล้างหน้า พอได้ลูบผิว คือผิวนุ่มมาก งงไปเลย ถึงแม้ในรูปอาจจะดูไม่ค่อยต่างมาก แต่ texture ผิวที่สัมผัสได้ มันต่างจริงๆ เหมือนฟีลผิวแน่นละเอียดขึ้น (อย่าไปนับรอยสิวเก่านะคะ อาจจะไม่เห็นความต่างมากนัก) ส่วนเรื่องสิว คือช่วงนี้เป็นสิวจากแมสก์และฮอร์โมน เมนส์จะมา พอเพิ่มขั้นตอนนี้เข้าไปก็ไม่ทำให้สิวเห่อมากขึ้นนะคะ แต่กลับช่วยปลอบประโลมไม่ให้สิวมันปะทุอักเสบแบบรัวๆ รวมๆคือดีมากค่ะ และที่ชอบอีกอย่างคือ ปกติถ้านอนระดับสามชั่วโมงนี่ตื่นมาแต่งหน้ายังไงก็ไม่ค่อยติด แต่พอใช้เซ็ทนี้เพิ่มเข้ามา แม้จะนอนน้อยแต่แต่งหน้าติด ทาแป้งติดผิวดีไม่มีปัญหาเลย หน้าไม่หมองไวด้วย
เบลล์ว่าเซ็ทนี้เหมาะกับคนที่กำลังเตรียมใช้หน้าออกงาน เช่น รับปริญญา ถ่ายพรีเวดดิ้ง ช่วงวีคสุดท้ายก่อนวันแต่งงาน อะไรแนวๆนี้ค่ะ แบบว่ากู้ผิวเร่งด่วนสุดๆ เอาเป็นว่าเบลล์ลองแล้วเวิร์คนะ ใครสนใจอยากลอง ตามไปตำกันได้ที่ Skinlab ทุกสาขา, Firster หรือ Online - LazMall, Shopee Mall และ Central Online ค่ะ
 
See original post here
 

More Posts