New Age™ Pure Collagen Miracle Kit | Review by patsamon

endota Thailand

Posted on September 05 2022

New Age™ Pure Collagen Miracle Kit | Review by patsamon
endota เค้าท้าให้มาลองทำสปาผิวบูสคอลลาเจนแบบเห็นผลที่สามารถทำได้เองที่บ้านภายใน 5 วันด้วย Pure Collagen Miracle Kit ที่เป็นทรีทเม้นท์เร่งด่วนช่วยเพิ่มวอลลุ่มเติมเต็มผิวชั้นนอกให้แน่น ฟู กระชับ ดูมีน้ำนีนวลด้วยใยคอลลาเจนบริสุทธิ์ที่ผสมสดกับ activator serum ในทุกๆครั้งที่ใช้ค่ะ(1 แคปซูลต่อ 1 วัน) ตัวนี้เค้าช่วยบูสสารอาหาร สารต้านอนุมูลอิสระ และคอลลาเจนให้ผิว ซึ่งพรรษใช้มาครบ 5 วันแล้วเลยมาเล่าให้ฟังค่ะ
⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀
เวลาใช้ให้หยดตัวเซรั่มใส่ใยคอลลาเจนในแคปซูล 15-20 หยดซึ่งพรรษใส่ 20 หยดเลยค่ะรู้สึกว่าเป็นปริมาณที่กำลังดีสำหรับทาทั่วหน้าและลำคอได้แบบชุ่มฉ่ำ เนื้อเค้าเหลวเกลี่ยง่ายซึมซาบได้ดี กลิ่นโอเคมากด้วยค่ะ ในส่วนของผลลัพธ์สิ่งที่เห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกเลยคือเรื่องของความชุ่มชื่นค่ะ เติมน้ำให้ผิวดีมากๆ หลังจากใช้ไป 5 วันจะรู้สึกว่าพวกริ้วรอยเล็กๆดูจางลง ผิวดูอิ่มฟูมากขึ้นค่ะ
⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀
ส่วนใครที่อยากบูสผิวให้ดียิ่งขึ้นไปอีกระดับทางแบรนด์เค้าแนะนำให้ใช้คู่กับ Power Serum Sheet Mask ตัวนี้พรรษใช้มานานแล้วและชอบมากๆค่ะ เติมความชุ่มชื่นให้ผิวแบบเร่งด่วนใช้แล้วรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวสดใสดูสุขภาพดีและอิ่มน้ำ(ทดสอบแล้วว่าเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ถึง 76%) ใช้ก่อนแต่งหน้าคือดีมากกกกกก ซึ่งตัวนี้เค้าเริ่ดมากๆอีกอย่างก็คือมี Snap8 หรือ muscle relaxing peptide ที่ให้ผลลัพธ์คล้ายกับ Botox คือช่วยคลายกล้ามเนื้อให้ริ้วรอยดูเบาบางลงด้วย กรี๊ดกับสิ่งนี้มากค่ะ
⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀
ใครที่กำลังอยากจะฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนลองดูนะคะ ทำได้เองง่ายๆที่บ้านเลยด้วยค่ะ ลืมบอกไปว่า Endota เค้าเป็นแบรนด์ Organic จากออสเตรเลียนะคะพรรษเลือกแล้วว่ามั่นใจในคุณภาพได้เลยค่ะ
 
See original post here

More Posts