New Age™ Pure Collagen Miracle Kit | Review by travelaholic.t

endota

Posted on July 09 2020

New Age™ Pure Collagen Miracle Kit | Review by travelaholic.t

เห็นของสิ่งนี้ปุ๊บ มีในครอบครองปั๊บ ดูลักษณะมีกิมมิคเวลาใช้ดี๊ดี #ของมันต้องมี 🥰
.
นางคือ #endota เป็นคอลลาเจนผสมสดสำหรับใช้แค่ 5 วัน หน้าตาเก๋ไก๋ดูเป็นไข่ในหินน่าสนุก 😊 เวลาใช้ก็แค่เปิดฝาแคปซูลสีขาว >เหยาะตัว Activator >คนๆกวนๆให้เข้ากัน >เอามาโบก ต้มมาม่านี่ยากกว่าพูดเลย 😜 ใช้ไป 5 วัน รอดูความคืบหน้า 😉
.
ตัวคอลลาเจนในแคปซูลจะเป็นใยสีขาว เหมือนใยไหมค่ะ ส่วนในขวด Activator จะเป็นน้ำใสๆออกเหลืองอ่อนๆ 💛 ในคู่มือให้เหยาะ 15-20 หยด ดิชั้นลองนับแล้ว มันคือดูดมาเต็มๆหลอด 3 ครั้ง แต่พอครบ 5 วันแล้วตัว activator เหลือบานเลยค่ะ ไม่รู้จะเอาไปใช้ตรงไหนดี รู้งี้เราจะดูดไม่ยั้งมือเลย 😂
.
พอกวนเข้ากันแล้วก็อย่าช้า โบกลงหน้าโลด (เราทาเป็นตัวแรกหลัง toner เลย) นางซึมเร็วนะคะ ไม่เหนียวหนึบ ทาง่ายดี >>ครบ 5 วัน ที่ชอบคือหน้าฟูดี สัมผัสได้ถึงความกระชับ ร่องเล็กๆ ดูเป็นผู้เป็นคนมากขึ้น หน้าดูโกลวไม่เหนื่อยใจ 😊 (นางเป็นเซรัมนะ ต้องโบกครีมอื่นเพิ่มความชุ่มชื่นด้วยเด้อ)
.
>>> แค่ 5 วันทำได้ขนาดนี้ก็ต้องตะลึง ตะลึง ตะลึง ตะลึง ตึ๊งตึงๆๆ ตะลึง ตึง ตึง … เธอทำให้ฉันตะลึง ตะลึง ตะลึง ตะลึง 🎶 อนัน อันวาก็มาว้าาาาา 🤣🤣🤣🤣
.
ตะลึงเสร็จต้องมีกล่อง 2 ค่ะ เอาไว้เผื่อๆ สรุปคือชอบนางอะแหละว่าง่ายๆ ไม่ชอบจะซ้ำทำไม ถามใจดู #จบข่าว 😘
.
ปูลู กล่องแรกซื้อเองนะคะ ส่วนกล่องที่ 2 ก็ซื้อเพิ่มเองอีกเหมียนเดิม 5555555555 ใครจะมาให้ดิชั้น ของซื้อของขายงี้ ดิชั้นต้องซื้อความงามให้ตัวเอง แข่งกับหมอโอ๊คชั้นซื้อกุหลาบให้ตัวเอง 😂😂😂 สวัสดีค่าาาาาา

See original post here

More Posts