New Age™ Serums | Review by ladyofahouse

endota Thailand

Posted on April 04 2022

New Age™ Serums | Review by ladyofahouse

#ใช้หมดแล้วรีวิวได้ #NoSponsored

สดใสวันอาทิตย์ .. ขอหยิบสองตัวนี้เขียนรีวิวถึงซะหน่อย ใช้มาเกือบ 1 เดือน เพิ่งหมดไปสดๆร้อนๆ มาดูกันค่ะว่า เค้าช่วยอะไรได้บ้าง

🟤 ʙʟᴇᴍɪsʜ ᴄᴏɴᴛʀᴏʟ sᴇʀᴜᴍ
ตัวนี้ซื้อเพราะอยากได้ BHA มาเป็นตัวช่วยป้องกันสิวเกิดใหม่โดยเฉพาะเลย ข้อดีของเค้าที่รู้สึกคือ ป้องกันสิวได้จริง โดยที่ไม่เน้นเรื่องการผลัดผิวที่มากเกินไป

🟤 sᴜᴘᴇʀ ᴄ ғɪʀᴍɪɴɢ sᴇʀᴜᴍ
ตัวนี้ซื้อเพราะอยากลองล้วนๆ เน้นเรื่องกระตุ้นคอลลาเจน กับช่วยผิวแข็งแรง เพื่อจะได้ไม่เกิดสิวใหม่ในอนาคต ไม่เน้นผลัดผิวอีกเช่นเดียวกัน ซึ่งตัวนี้ทำได้ดีนะ แถมเนื้อซึมไว ใช้ง่ายมากๆ

🧏🏻‍♀️ วิธีใช้และข้อควรระวัง
พี่ปุ้ยพบว่า ในช่วงแรกที่ได้ลองใช้ร่วมกัน มีความยิบๆเล็กน้อย ซึ่งที่จริงแล้ว BHA กับ Vit C นั้นหากใครที่ผิวไม่แข็งแรง ไม่แนะนำให้ใช้พร้อมกันค่ะ ก็เลยสลับช่วงเวลากันใช้ หลักๆคือเช้าเย็นลง Vit C ส่วน BHA ลงช่วงเย็นแบบวันเว้นวัน ถ้าวันไหนใช้ BHA แล้วก็จะไม่ลง Vit C ขั้นตอนแบบนี้ถือว่าลงตัวมากกว่าสำหรับพี่ปุ้ยนะ

✨ผลลัพธ์
ช่วงแรกๆรู้สึกนิ่งมากกกก สิวช่วงหน้าผากกับข้างแก้มยังมีขึ้นมาบ้างในอาทิตย์แรก .. แต่ในใจก็คิดว่า เออนะ เราต้องให้เวลาผิวหน่อย ใจเย็นใช้มาเรื่อยๆ จนครบเดือนนี่แหล่ะ รู้สึกได้เลยว่าสิวไม่วนกลับมาใหม่มากเท่าไหร่ อย่างมากคือ 1-2 เม็ด ก็แบบเออนะ เค้าก็ทำคะแนนได้ดี เหมือนม้าตีนปลายยังไงยังงั้น ใช้ต่อจนหมดนี่แหล่ะจ้ะ 🥰

📍@endotathailand

See original post here

 

More Posts