New Age™ products | Review by skincare.skinme

endota Thailand

Posted on November 02 2021

New Age™ products | Review by skincare.skinme

จริงๆ จบคืนที่ 4 ก็รู้สึกแล้วอะตอนใช้ @endotathailand Pure Collagen Miracle Kit-5 Day Treatment

ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นจริงๆ ค่ะ รูขุมขนคือเกือบมิดอะ จะว่ามิดก็ดูเว่อไปหน่อย หน้าแก้มเรียบกริ๊บเลย ชอบพวงแก้มมากกกค่ะ องค์รวมของหน้าก็ขาวขึ้นด้วยค่ะ แต่งหน้าแล้วผ่องกว่าปกติ

สำหรับแคท หลังใช้เซ็ท collagen ครบ 5 คืน ผลลัพธ์ชัดเจนอยู่นะคะ ผิว แน่นนุ่ม รู้สึกถึงความเต่งตึงได้ค่ะ แต่ที่ชัดสุดสำหรับแคท คือ ความเรียบเนียน ละเอียดขึ้นของผิวค่ะ หน้าดูใสอมชมพูขึ้นมากกกก ชอบตรงนี้สุด

วิธีใช้___

1️⃣ เช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ แคทใช้ endota เหมือนกัน ตอนแรกใช้เฉพาะกลางคืนค่ะ เพราะเค้าจะผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆ ไม่แสบค่ะ ช่วยให้เซรั่มซึมดีด้วยค่ะ แต่หลังๆ มาใช้เช้าด้วย แล้วก็พบว่า ไม่ระคายเคืองผิวเลย ไม่แสบ ไม่ยิบ ใช้ติดต่อกันผิวเรียบเนียนด้วย ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมด้วยค่ะ

2️⃣ หยดเซรั่มลงในน้องไข่ ที่มีใยคอลลาเจนสดๆ อยู่ หยดไปสัก 20 หยดค่ะ ผสมกัน ตัวใยคอลลาเจนก็จะละลายเป็นเนื้อเดียว จะบอกว่า เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเลยค่ะ เบา สบายผิว ใครกลัวว่าจะเหนียว ไม่ต้องกลัวค่ะ เบากว่าการใช้แอมพลูเยอะมากๆ

3️⃣ ทา collagen kit แทนเซรั่มค่ะ แคทใช้ตัวนี้ตัวเดียวเลย ทาทั้งหน้าทั้งคอ รอบดวงตา ทาแล้วมีความตึงทันที มีความเงาของผิว แต่ไม่มันค่ะ เนื้อเซรั่มปริมาณไม่น้อยค่ะ เลยไม่ลงเซรั่มตัวอื่นเพิ่มอีกค่ะ อีกอย่างก็อยากรู้ผลด้วย เค้าจะช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอยได้ค่ะ

4️⃣ แคทปิดด้วย power mask ทุกคืน 5 คืนติด เป็น overnight mask ค่ะ ทาบางๆ ผิวกริบละเอียดที่สุดค่ะ เรียบเนียนสุดๆ ไปเลย นุ่ม แน่น บอกเลย ใช้คู่กับ power mask ของเค้า ไม่ผิดหวังค่ะ

ไม่มีอุดตันขึ้นค่ะ ออกแดดก็ไม่แสบผิว
แนะนำค่ะ ถ้าอยากได้ผิวใหม่แบบรวดเร็ว 5 คืนติดค่ะ

See original post here

More Posts