Organics™ Balancing Face Moisturiser | Review by flawlessmethailand

endota Thailand

Posted on January 10 2024

Organics™ Balancing Face Moisturiser | Review by flawlessmethailand

HOW TO LAYER MORNING SKIN CARE GOODIES BEFORE APPLYING SUNSCREEN? 🌤️✨

หลายคนมักเจอปัญหาทากันแดดแล้วหน้าเป็นคราบ เป็นขุย หรือเกลี่ยยาก เพราะไม่ได้เตรียมผิวด้วยการลงสกินแคร์ก่อนการทากันแดด หรืออาจจะลงสกินแคร์ผิดวิธี

วันนี้จะมาแชร์ Tips & Tricks ในการลงสกินแคร์ในช่วงเช้าทุกๆวันของออนให้ดูกันค่ะ

💕 Toner/Essence
หลังล้างหน้า ให้เตรียมผิวให้พร้อมสำหรับขั้นตอนการบำรุงเสมอ โดยใช้โทนเนอร์หรือน้ำตบเป็นขั้นตอนแรก ทั้งนี้แนะนำว่าควรเลือกเนื้อสัมผัสที่เป็นน้ำ หรือเนื้อสัมผัสที่บางเบา

💕 Serum
เลือกเซรั่มให้เหมาะกับสภาพหรือปัญหาผิวของเรา ซึ่งเนื้อเซรั่มที่แนะนำก็ควรที่จะเป็นเนื้อที่บางเบา ไม่หนา ไม่หนัก เพื่อให้ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ แนะนำให้รอประมาณ 1 นาที ก่อนลงขั้นตอนต่อไป

💕 Moisturizer
ขั้นตอนสุดท้ายที่สำคัญมาก ห้ามละเลยเด็ดขาดก็คือการทาครีมบำรุงผิวหน้า ให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นเพียงพอ เนื้อสัมผัสที่แนะนำสำหรับ Morning Routine หลักๆจะเป็น

- เนื้อน้ำนม : สำหรับผิวมัน
- เนื้อเจล : สำหรับผิวผสม
- เนื้อเจลครีม : สำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง

เพราะเนื้อสัมผัส 3 อย่างนี้ ถือว่ายังซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่ทิ้งความมัน ความเหนียวเหนอะหนะไว้ และเมื่อลงสกินแคร์เสร็จ แนะนำให้รอ 1 นาที ก่อนเริ่มขั้นตอนการทากันแดดค่ะ

หลายคนอาจไม่รู้ว่าความชุ่มชื้นสำคัญกับผิวมากๆ เมื่อผิวเรามีความชุ่มชิ้น ผิวของเราก็จะอิ่ม ฟู แน่น กระชับขึ้น ทำให้ทากันแดดหรือแต่งหน้าต่อได้ง่ายสุดๆ

✨ ที่สำคัญ “กันแดดเนื้อมูส FLAWLESS ME" ยังมีส่วนผสมบำรุงที่ให้ความชุ่มชื้นและปกป้องดูแลผิวอย่าง Aquatide, Silvervine และ Organic Sunflower Sprouts ด้วยนะคะ บำรุง x 2 ขั้นกันไปเลย

ลองทำตามกันได้นะคะ รับรองว่า Finish ผิว หลังลงกันแดดเนียน สวย ละมุนสุดๆแน่นอนค่ะ

 

See original post here.

More Posts