Organics™ Face Wash Routine | Review by patsamon

endota Thailand

Posted on March 11 2023

Organics™ Face Wash Routine | Review by patsamon
Cleanser ที่พรรษใช้ทุกวันมาหลายเดือนแล้วคือ 2 ตัวนี้จาก @endotathailand เลยค่ะ Moisturiser Restore Cleansing Milk เคลนเซอร์เนื้อน้ำนมล้างเครื่องสำอางแบบอ่อนโยน และ Purifying Cleansing Gel เจลล้างหน้าสำหรับทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวแพ้ง่ายสุดๆ ซึ่งพรรษใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าอ่อนโยนต่อผิวและสบายผิวจริงๆค่ะ
⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀
ส่วนตัวพรรษชอบ Cleansing Milk มากเป็นพิเศษเพราะเนื้อเค้านุ่มละมุนผิว เวลาใช้นวดเพลินมาก พรรษจะชอบใช้วันที่ไม่ได้แต่งหน้าแต่ลงกันแดด หรือวันนี้ที่แต่งหน้าอ่อนๆ เพราะต้องบอกก่อนว่าเค้าไม่ใช่ makeup remover ที่สามารถล้างเครื่องสำอางติดทนออกได้นะคะ ช่วงนี้พรรษไม่ค่อยได้แต่งหน้าบ่อยเลยชอบใช้ตัวนี้มากเพราะช่วยปลอบประโลมผิว และมีสารต้านอนุมูลอิสระ และมี cocoa butter ที่ให้ความชุ่มชื่นทำให้รู้สึกสบายผิวหลังล้างหน้า ผิวนุ่มไม่แห้งตึงแม้แต่นิดเดียวค่ะ
⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀
ส่วนตัว Cleansing Gel ตัวนี้เค้าคิดค้นมาสำหรับผิวแพ้ง่ายเลยอ่อนโยนมากๆ ใครก็ใช้ได้ แล้วยังช่วยขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนทำให้ลดการเกิดสิวได้ด้วย ซึ่งตั้งแต่ใช้มาสิวก็ไม่ขึ้นเลยจริงๆแหละ(แต่พรรษใช้พวก toner ที่ลดการอุดตันร่วมด้วยนะคะ) ส่วนผสมของตัวนี้ก็จะมาจากธรรมชาติเหมือนกันทั้ง papaya, oat, calendula กลิ่นเค้าจะออกสมุนไพรนิดๆซึ่งพรรษไม่ค่อยชอบกลิ่นแนวนี้เท่าไหร่แต่ก็ใช้ได้ไม่ติด
⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀
ใครที่ผิวแพ้ง่ายอยากได้เคลนเซอร์ที่อ่อนโยนและเป็นผลิตภัณฑ์organicจากธรรมชาติ 2 ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ใช้ดีเลยค่ะ 😊

See original post here.



More Posts