Organics™ facial treatment | Review by syne_k

endota

Posted on August 05 2020

Organics™ facial treatment | Review by syne_k

รีวิวแบบเรียลๆ กับ การไปทำ 60 Mins @endotathailand Facial Treatment ที่ @whitewoodgreenspa 🍃
.
ตอนแรกตั้งใจไปนวดเท้าที่ Healthland แต่ขับผ่านสปานี้ก่อน ซึ่งเล็งมานาน เมื่อวานพอมีเวลา me time (ฝากลูกไว้กับสา) ได้สัก 1 ชม. เลยเลี้ยวรถเข้าไปแวะดูโปรแกรมว่า มีอะไรน่าสนใจ ทำได้ในเวลาที่จำกัด ก็เลยจิ้มลอง Endota Facial Treatment 60 Mins. ราคา 2,400 / ทรายจำชื่อเต็มๆไม่ได้น้า ลืมถ่ายรูปมา
.
ซึ่งพนักงานบอกว่า อันนี้เป็นสิ่งที่แนะนำ ตัวเด็ดของที่สปาเลย คือจะใช้ Products ของ @endotathailand ทั้งหมดเป็น Organic ล้วนๆ ซึ่งทรายไม่ได้มีโอกาสถามลึกว่า ดีอะไรยังไง เพราะ #แม่รีบมากพ่อตามแล้ว 😝
.
บรรยากาศคือ ดีมากยืนหนึ่ง สวยมากๆ ชอบมากๆ ถูกจริตมากๆ เหมือนมา Getaway ประมาณว่า มานอนรีสอร์ตตจว แพรพ 🍃 คือ รู้สึกว่า เข้ามาแล้ว ชั้นไม่ได้อยู่ Busy BKK อีกต่อไป ซึ่งๆจริงๆ ร้านอยู่เอกมัยเองนะ
.
Therapist ก็ดูแลดี ละมุนละม่อม ไม่ชวนคุยมากจนเกินไป ซึ่งดีมากค่ะ เพราะแม่อยากมานอน 55555 😪.
.
เริ่มต้นก่อนทำ Facial คือ จะมีก้อนหินหยกอุ่นๆ วางไว้กลางท้อง ซึ่งเค้าบอกว่าปรับสมดุล หมุนเวียนภายใน ซึ่งปรับไหมไม่รู้หรอกน้า รู้แต่ว่าฟินมากกก สบายมาก✨
.
ส่วน ขั้นตอนการทำ Facial ก็คือ คลีนหน้าก่อน > สครับผิว > มากส์หน้า > นวดหน้า > มีกลิ้งๆ Jade Roller เย็นๆ ซึ่งฟินมากกก > แล้วก็ทาครีม นวดกระชับผิว ตอนจบมีนวดศรีษะ นวดเท้า ทาครีมที่เท้าให้อีกรอบ / สารภาพว่า ผ่านไปครึ่งทางคือหลับไปเลย💤
.
ถ้าถามทราย ความคาดหวังเรื่องผิวหน้า ว่าออกมาแล้ว ว้าววววไหม ก็คือยังนะคะ รู้สึกว่าผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นเล็กน้อย คิดว่าต้องทำต่อเนื่อง...แต่ แต่ แต่! สิ่งที่ดีงามของที่นี่ คือ การมาผ่อนคลาย ที่แท้ทรู 🍃👑
.
อันนี้คือ ยอมรับมากว่า ชอบตรงนี้ของที่นี่ที่สุด! อยากนอนจมอยู่ในห้องนี้ ให้ therapist นวดไปเรื่อยๆ สัก 3 ชม.!!#Imeanit เวลาไปนอนโรงแรมตจว หรือ compare กับการไปสปามาหลายๆที่ ยกให้ว่า มาที่นี่ แล้วมันได้พัก ได้ผ่อนคลายจริงๆ🍃 บรรยากาศเอย เพลงเอย กลิ่นเอย ทุกอย่างดีมากๆเลย อันนี้คือ เป็นความชอบส่วนตัวของทรายน้า ถ้าใครอยากมา Getaway สั้นๆ This is the destination for you!
.
ถามว่า มาซ้ำไหม >> Definitely YES! ชอบมากกก แต่จะลองนวด Aroma รอบหน้า มั่นใจว่าต้องฟิน แถมที่นี่ใกล้บ้านม๊ากกด้วย ⭐️
.
สำหรับบรรยากาศโดยรวมๆ ทราย Snap ไว้ในสตอรี่น้า เดี๋ยวรวมมาแปะให้นะคะ

See original post here.

 

More Posts