Organics™ Intense Moisture Mask | Review by skincare.skinme

endota Thailand

Posted on March 03 2023

Organics™ Intense Moisture Mask | Review by skincare.skinme
Skincare ต่างๆ หลังที่แคททำ Discovery Pico เน้นของที่มีอยู่แล้วค่ะ

@kalm_skincare Paseafying Mist เป็น facial mist ที่แคทใช้พ่นตั้งแต่อาบน้ำเสร็จ ก่อนจะมาส์กหน้า ก่อนลงเซรั่ม ทาครีม แคทเอามาใช้แทนน้ำตบ เพราะเราต้องการแค่ความชุ่มชื้นที่สามารถลดอาการระคายเคืองได้ และไม่มี AHA BHA ใดๆ ระหว่างวันก็พ่นไม่ให้หน้าแห้งค่ะ ชอบมากๆ ใช้แล้วซึม ไม่กองบนผิว ไม่คันหลังฉีด ไม่มีกลิ่น ชอบ ชอบ ชอบ 3ชอบ!!! ชุ่มชื้นเหมือนสเปรย์น้ำแร่ลงบนผิว

@zelensskincare Power E เอามาเสริมทัพเซรั่มอื่นๆ แคทลง Power E ก่อน เพื่อเติมน้ำไปหล่อเลี้ยงผิว เพราะทำ pico มาหน้าแห้งแน่นอน ต้องมี option เสริมนิด เพื่อผิวที่แน่นขึ้น สบายผิวมากค่ะตัวนี้

@zelensskincare Hyaluron Intense แคทใช้คู่กับ Power E ค่ะ จะส่งเสริมให้ผิวฟู อิ่มน้ำแบบทันทีทันใด คู่นี้ใช้เช้าคือพอดี เบาสบายผิว ไม่หนักหน้าไป เพราะเราต้องเหลือโควต้าในการลงกันแดดอีก

@zelensskincare Melatonin B12 งานซ่อมผิว สร้างผิวใหม่ ก็ต้องยกให้นางอีกตัว เป็นเซรั่มที่สามารถใช้ได้ทั้งเช้าเย็นค่ะ แคทว่านางทำให้รูขุมขนแคทกระชับขึ้นได้จริงนะ เอาอยู่อะ นอนน้อยก็ไม่แย่ ยิ่งหลังทำ pico ยิ่งซ่อมผิวได้ดี ช่วยกระชับรูขุมขนเบิ้ลไปอีก เอาจริงๆ หมดขวดละอะ กำลังจะขึ้นขวดเล็ก แล้วก็กดอีกขวดไว้แล้ว รอจ่ายเงิน 3.3 นี้ค่ะ

@novexpertthailand Booster Serum with Hyaluronic Acid ที่สุดของ hya จะเติมน้ำให้ผิว แล้วจะให้ฟูที่สุดก็ต้องตัวนี้ค่ะ โบกเข้าไปค่ะ หน้าไม่แห้งแน่นอน เนื้อไม่เหลวเป็นน้ำ แต่ก็ซึม ไม่หนึบ แต่ก็ได้ฟีลเคลืบผิวเบาๆ คือเอาอยู่ 24 ชม. ค่ะ กลางคืนอัดตัวนี้เลยค่ะ

@larocheposay Cicaplast B5 Ultra Repair Serum งานลดอาการอักเสบ + สมานแผลก็ต้องใช้ตัวนี้ เนื้อเซรั่มขาวขุ่น มีความชุ่มชื้น ทาง่าย ไม่หนักผิวมาก ทาแล้วรู้สึกผิวฟูอยู่นะคะ มี hya ด้วยแหละ ฟื้นฟูผิวเร็วดีค่ะ

@augustinusbader_th The Cream มั่นใจในนวัตกรรม TFC8 ของแบรนด์ค่ะ ช่วยกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ และล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้จริง ตื่นมาจับหน้าคือไม่แห้ง ไม่สากอะ ทาไปค่ะ เอาอยู่ แต่ถ้าให้ดีใครมี The Rich Cream ใช้ไปค่ะ ปังกว่าตัวนี้อีกหลังทำเลเซอร์

@larocheposay Cicaplast Baume B5+ moisturizer เนื้อบาล์มจะหนักนิดนึงค่ะ แต่ก็ไม่ได้เหนียวนะ แค่รู้สึกว่ามีอะไรเคลือบผิวไว้ค่ะ แต่ว่ามันดีมากจ้าาา แคททาทับเฉพาะจุด (หน้าแก้ม) ที่แดงๆ เห้ย ตื่นเช้ามา รอยแดงมันลดลงอะ นางปลอบประโลมผิวเก่งอยู่น๊า ให้ความชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม ถ้าทามากเป็นคราบขาวได้ แต่ตัวแม่จะแคร์เพื่อ ทาก่อนนอน ไม่มีใครเห็น โบกไปจ้า ราคาดี ต้องมี

See original post here.

More Posts