Organics™ Nurture Belly Butter | Review by ninapraewpetch

endota Thailand

Posted on November 23 2022

Organics™ Nurture Belly Butter | Review by ninapraewpetch

อายุครรภ์นีน่าตอนนี้ครบ 20 วีคแล้วค่ะ ท้องนี้ทุกอย่างราบรื่นดีมากก จนบางทีแอบลืมว่าตัวเองท้อง >< แต่ต้องบอกว่าท้อง 2 คือขยายเร็วกว่าท้องแรกแบบเห็นชัดมากๆ วันก่อนยังคุยคุณแบงค์เลยว่า ท้องไซส์นี้คือประมาณ 6-7 เดือนตอนท้องเบรนน่อนเลยนะเนี่ย!! มี๊เลยต้องจัดการบำรุงผิวพุงตัวเองอย่างดีที่สุด ไม่งั้นแตกลายกระจุยแน่ๆ

ถ้าใครติดตามนีน่าตั้งแต่ท้องพี่น่อน จะรู้ดีว่าครีมทาหน้าท้องที่นีน่าชอบใช้และแนะนำทุกคนตลอดๆคือของ Endota Moisture Rich Belly Butter ชอบตรงที่เนื้อครีมเข้มข้น แถมซึมไว ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วรู้เลยว่าบำรุงดีมากๆ เพราะผิวชุ่มชื้นทั้งวัน ยิ่งทากลางคืนแล้วตื่นมาตอนเช้าเวลาอาบน้ำ ผิวยังลื่นๆอยู่เลยค่ะ ที่สำคัญคือกลิ่นเค้าดีมากๆ เนื่องจากแบรนด์เป็น COSMOS Certified Organic ส่งตรงมาจากออสเตรเลีย ส่วนผสมต่างๆที่เค้าใช้คือธรรมชาติจริงๆ ตั้งแต่ Rosehip Oil, Argan Oil, Shea Butter และ Cocoa Butter กลิ่นที่ได้รับคือละมุน ออกแนวสปาๆผ่อนคลายๆ ทาทุกครั้งคือผ่อนคลายเหมือนได้พักผ่อนทุกครั้งเลยค่ะ

ท้องที่แล้วนีน่าเริ่มทาตั้งแต่ช่วงท้อง 5 เดือน แต่ท้องนี้นีน่าเริ่มตั้งแต่เนิ่นๆเลยค่ะ ท้องครบ 3 เดือน (13 วีค) พอหายแพ้ท้อง ไม่แพ้กลิ่นใดๆ ก็เริ่มทาเลยค่ะ สามารถทาได้ทุกบริเวณที่ต้องการ ของนีน่าจะเน้นตรงส่วนท้องใต้สะดือ สะโพก ต้นขา และตรงหน้าอกค่ะ เป็นส่วนที่ขยายเยอะตอนท้องและเสี่ยงต่อการแตกลาย เพราะสามารถขยายได้มากที่สุด พอถึงตอนนี้เข้าเดือนที่ 5-6 นีน่าเริ่มทาผสมกับออยล์ไปด้วยค่ะ บำรุงให้ล้ำลึกที่สุดไปเลย ถือว่าป้องกันไว้ดีกว่าแก้ ^^

ตัวแพคเกจจิ้งของเค้านีน่าก็ชอบมากๆ เพราะมาเป็นหลอด บีบง่าย พกพาง่าย เดี๋ยวทริปที่จะไปญี่ปุ่นวันพรุ่งนี้ นีน่าก็จะพกไปทาที่นู่นด้วยเหมือนกันค่ะ จะบอกว่าเป็น item ที่ขาดไม่ได้จริงๆในตอนท้อง ทุกวันนี้คือติดมาก ทาทั้งเช้า-เย็น และทุกตอนที่คิดออก ^^ อยากแนะนำแม่ๆทุกคนมากๆ รับรองว่าลองแล้วจะต้องรักแบบนีน่าแน่นอน 💗

🏷 1,350 บาท | ขนาด 170mL

📍หาซื้อได้ทาง LazMall / Shopee Mall / Central Online และร้าน All About You หรือสามารถสั่งทาง LINE OA @endotaThailand ได้เลยค่ะ

See original post here

More Posts