Organics™ Nurture Nourishing Nipple Balm | Review by Rungp - รีวิวจิ๋ว & แม่

endota Thailand

Posted on August 01 2022

Organics™ Nurture Nourishing Nipple Balm | Review by Rungp - รีวิวจิ๋ว & แม่
ไปคลอดแบกกระเป๋าไปเท่าบ้าน สุดท้ายได้ใช้จริงแค่ 5 อย่างนี้ค่ะ 🤣
 
1. ผ้าอนามัยแบบ กก. ซื้อที่ 7-11 ใน รพ. หลังคลอดมาแล้วก็ยังใช้อยู่ 🩸แบบ กก ขับน้ำคาวปลาได้ดีกว่าแบบห่วงมาก ส่วนตัวคิดว่าแบบห่วงคือโครงเครงสุด ขยับตัวไม่เป็นสุขเลยกลัวเลอะเทอะ
2. ที่ปั๊มนม ส่วนตัวใช้ของ Attitude Mom Thailand : เครื่องปั๊มนม 5 โหมด อัจฉริยะ กรวยซิลิโคนแท้ ซึ่งเวิร์คมากสำหรับการกระตุ้น
รุ้งน้ำนมมาภายใน 24 ชม. หลังผ่า นั่งกระตุ้นเบาๆไปเรื่อยๆ อยู่ดีๆก็มีนมหยดออกมา 🍼 เค้าค่อนข้างมีหลายโหมด ให้พี่พยาบาลสอนใช้พยาบาลใช้เป็นทุกคนเพราะน่าจะเป็นรุ่นยอดนิยมที่แม่ๆหลายคนพกไปเยอะ
3. ที่ประคบเต้าจาก LamoonBaby อันนี้ไม่นึกว่าจะได้ใช้ แค่หยิบๆไปจากบ้าน แต่สรุปคือกำลังสำคัญในช่วงนมกำลังจะมาเลย เพราะว่าช่วงแรกเต้าร้อนมาก รู้สึกปวดๆ พอเอาตัวนี้ประคบไว้คือสบาย ผ่อนคลายขึ้นเยอะ 👍🏻
4. บาล์มทาหัวนม รุ้งใช้ของ endota Thailand สำหรับท้องแรกที่ลูกดูดนมครั้งแรกคือสะเทือน ไม่รู้ว่าเพราะมิมิจัดหนักแม่รึเปล่า หัวนมแม่คือจะทลายเลย บาล์มตัวนี้คือเหมือนมา Reset หัวนมแม่ ให้พร้อมกับมาสู้ใหม่ภายใน 3 ชั่วโมง😍
5. เสื้อในให้นม เอามาล็อกที่ปั๊มนม ปัจจุบันใช้หลายรุ่น แต่ยังไม่เจอที่ถูกใจแบบล็อกแล้วตรงเลย ยังคงต้องใช้มือประคอง แต่ใดๆก็คือดีกว่าไม่มี เพราะถ้ามือประคองล้วน น่าจะเมื่อยแย่ 😘
 
สรุปคือ 5 วัน 4 คืนแทบไม่ได้ใช้อะไรนอกเหนือจากนี้เลยค่ะ อุส่าแบกไปซะเยอะ แต่ไม่เป็นไร เพราะคนถือคือปะป๊านั่นเอง 👨‍👩‍👧
 
See original post here. 
 

More Posts