Organics™ Nurture products | Review by ffcyp

endota Thailand

Posted on December 02 2023

Organics™ Nurture products | Review by ffcyp

มาตามสัญญา แต่!! ต้องบอกก่อนว่าปกติฝนไม่ใช่คนผิวสวยเลยนะ 😂 แค่ไม่ค่อยมีสิว แต่ตัวนี่ทั้งผดภูมิแพ้ ทั้งลมพิษถามหาทุกวัน โชคดีหรืออะไรไม่รู้ที่ท้องแล้วผิวกลับดี สิวอักเสบขึ้น 2 เม็ดถ้วน แถมผิวยังเนียนละเอียดขึ้นทั้งหน้าและตัว ทำเอาฉันงงมากกกกอยู่ 😳 ใกล้คลอดแล้ว ขอให้รอดต่อไปนะ 5555 มาเริ่มค่า!!

🧴Palmer’s Skin Therapy Oil @palmers.thailand
ตัวนี้ใช้หลังอาบน้ำ ทาทั้งตัวแบบเปียกๆไปได้เลย แล้วค่อยซับตัวเอาค่า เริ่มใช้ตั้งแต่เตรียมตัวมีน้อง (ก่อนท้องประมาณเกือบปี) เพราะหวังว่าน้องจะมาทุกเดือน 🥹😂 สำหรับใครที่มีแพลนจะมีน้องเริ่มใช้ได้เลยน้า ผิวจะยืดหยุ่นพร้อมรับการขยายได้ดี แถมได้ผิวเนียนๆฉ่ำๆด้วย 💕

⚡️ Eve’s Booster White @eves_officials
ตัวโด่งดังเรื่องป้องกันผิวแตกลาย รักษารอยแตกลาย และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ก็เริ่มใช้มาตั้งแต่ที่รู้ว่าท้องเลย โบกเข้าไปทุกวัน ท้อง สะโพก หน้าอก รักแร้ เนื้อเข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ 🥳

💦 Nyan ครีมอาหารผิว @nyanthailand
ครีมของแบรนด์นี้ใช้มาตั้งแต่ก่อนท้องทุกตัว โดยเฉพาะครีมทาผิวที่สารสกัดเข้มข้นแบบให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด เนื้อจะเป็นแบบ Butter มีความ Oily นิดๆแต่ทาแล้วสบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผิวแห้งๆแตกๆตัวนี้เอาอยู่ตลอด!!

**ทั้งหมดนี้ความความรู้สึกส่วนตัวของฝนน้า และขึ้นอยู่กับพื้นผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ(ย้ำๆๆ) การบำรุงทุกตัวต้องการความสม่ำเสมอ ฝนก็เน้นโบกๆฉ่ำๆสม่ำเสมอ หลังอาบน้ำและระหว่างวันแบบเท่าที่นึกได้เลย แทบจะตัวเลื่อมตลอดเวลาเลยแหละค่า 😂😂

ส่วนผิวหน้าก็ต้องยกให้ @nyanskincare อีกแล้ว 🤍 ชอบแบรนด์นี้มากๆเพราะสินค้าทุกตัวอัดส่วนผสมให้แน่นแบบจุใจ (ส่วนผสมมีอะไรยังไง มันเยอะมากจริงๆ ลองเข้าไปอ่านในร้านนะ ถ้าให้พิมในนี้จะยิ่งยาวเกินไป🤣)

💧Nyan All Age Hydrating Serum
เป็นเซรั่มที่เป็น Water Base จากน้ำแร่ ส่วนผสมหลักๆคือ Hyaluronic Acid & Niacinamide แบบจัดเต็ม ผิวอิ่มน้ำสุด รูขุมขนกระชับ ผิวเนียนขึ้น เจอตัวนี้ไปคือหน้าฉ่ำสุดๆ รู้สึกได้เลยว่าผิวเนียนแต่งหน้าติดทนขึ้น🫧🩷

💧Nyan Ultra Nourishing & Soothing Cream เปรียบเสมือน Skin Barrier ปลอบประโลมผิวชั้นสุด ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น แข็งแรงระยะยาวววว 💪🏻 เอาเป็นว่าใช้คู่กันกับเซรั่มคือเลิศ ส่วนผสมจัดเต็ม แต่เนื้อบางเบา สบายผิวมากๆทั้งคู่เลย 🫶🏻✨

ไหนๆก็ไหนๆ แถมให้อีกตัวค่ะ Endota Nourishing Nipple Blam @endotathailand
ตัวนี้เป็น บาล์มทาหัวนม ที่จะซื้อมาว่าจะใช้หลังคลอด ทาแล้วให้น้องเข้าเต้าได้อย่างปลอดภัย เพราะเค้าเป็น Organic Nature 100% ✨ สรุปว่าได้ลองก่อน ช่วยบรรเทาความแห้งคันได้เยอะ ใช้ยาวๆไปเลยค่า (ทาปากได้นะ) กลิ่นธรรมชาติอ่อนๆค่า 🥰

See original post here.

 

More Posts