Organics™ Nurture products | Review by iamsawinee (jeban)

endota Thailand

Posted on January 08 2022

Organics™ Nurture products | Review by iamsawinee (jeban)

รีวิวสกินแคร์ออร์แกนิคสำหรับแม่ลูกอ่อน

สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาเล่าประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยของเราให้เพื่อนๆฟังกันค่ะ รวมถึงผลิตภัณฑ์การดูแลตัวเองที่เหมาะกับคุณแม่ลูกอ่อนประจำปี 2021ทั้งในช่วงตั้งท้องและหลังคลอดกันค่ะ ต้องบอกก่อนว่าในช่วงก่อนคลอดนั้นเราทำการหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆเยอะมากค่ะ เพราะรู้สึกอะไรที่ใช้กับลูกต้องเป็นอะไรที่ดีจริงๆ และความปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับหนึ่งค่ะ รวมถึงการเลือกใช้อะไรกับตัวเองก็ต้องดีเหมือนกันเพราะมันอาจจะส่งผลถึงลูกด้วยค่ะ เลือกไปมาจนไปเจอ Endota ดูข้อมูลจนครบจึงเปิดใจใช้ค่ะ

ก่อนอื่นขอเล่าถึงแบรนด์ก่อนนะคะ แบรนด์ Endota เป็นแบรนด์สกินแคร์ Organic แท้จากออสเตรเลียนั่นเองค่ะ โดยมีสินค้าเพื่อการดูแลสุขภาพผิวของคุณแม่และลูกน้อยแรกเกิดโดยเฉพาะเลยค่ะ ในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยที่คุณแม่มักจะกังวลกันนั้นขอบอกเลยว่าตัวนี้สามารถใช้งานได้อย่างสบายใจเลยนะคะ เพราะได้การรับรองมาตรฐานระดับโลกโดย COSMOS Certified Organic จากประเทศออสเตรเลีย

ภาพรวมของผลิตภัณฑ์จะเป็นตัวที่เน้นเรื่องให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวแข็งแรงจากธรรมชาติเลยค่ะ จะซึมง่าย สบายผิว พร้อมทั้งมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นจากธรรมชาติที่ทั้งคุณแม่ และลูกน้อยต้องชอบแน่นอนค่ะ ทำให้หลับสบาย ไม่รบกวนจมูกด้วยนะคะ ตัวผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ที่เลือกใช้จะมี 3 ตัวด้วยกันค่ะ ยังไงเราจะมาอธิบายแต่ละตัวให้ทุกคนมองเห็นภาพตาม เผื่อจะนำไปพิจารณาซื้อในอนาคตนั่นเองค่ะ

See original post here

More Posts