Organics™ Nurture products | Review by lenkublook

endota

Posted on September 29 2020

Organics™ Nurture products | Review by lenkublook
#มาปรนนิบัติลูกน้อย ให้นุ่มชุ่มชื่น น่ากอดน่ากิน
ด้วยสิ่งที่คิดค้น #เพื่อเบบี๋แรกเกิด โดยเฉพาะกันดีกว่าค่ะ ^^
 
อย่างที่เรารู้ๆกันว่าผิวลูกเรานั้นบอบบางมากมาย ขนาดเหงื่อตัวเองบางทียังมีแพ้ ..​ ยิ่งเวลาเราเลี้ยงลูกในห้องแอร์ ผิวแห้งเป็นเรื่องปกติที่เราต้องเจอเลย .. พอเรามีลูกคนที่2 ก็เลยต้องหาสกินแคร์ดีๆซักตัวที่จะช่วยดูแลผิวลูกเราให้คงความนุ่มชุ่มชื่นเอาไว้ .. เพราะพอผิวแห้งปั๊บ ผื่นแดงจะมาง่ายมากเลยค่ะ ..
 
แม่น้อยเลยอยากเริ่มต้นให้ดี เราเลยหาข้อมูลดู แล้วสุดท้ายก็มาลองใช้ของEndota แล้วรู้สึกว่าทั้ง Body Wash และ Lotion ของเค้าใช้ดีจริงๆ เลยอยากมาแนะนำให้ลองใช้กันจริงๆ .. คือตั้งแต่เริ่มเปิดใช้ ความหอมอ่อนๆ กลิ่นแบบสปาสบายๆ ให้ความรู้สึกธรรมชาติเบาๆ ..อาบน้ำเสร็จก็ใช้โลชั่นนวดผิวลูกเบาๆ ลูกนุ่มและหอมน่ากอดน่ากินมากค่ะ ..
 
บางที ตรงบริเวณ ข้อพับ ข้อศอก ที่มีเหงื่ออับชื้นบ่อยๆ เราจะเจอผดเล็กๆขึ้น // เราลองใช้บาล์ม(ในภาพที่เป็นหลอดบีบ) มาทาเน้นแถวๆช่วงที่มีผด .. ปรากฎว่าดีขึ้นจริงๆ ..คือเหมือนเค้าช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น สุขภาพผิวดีขึ้น คือบอกเลยว่าดีงามจริงๆค่ะ
จริงๆจุดเริ่มต้น เราแอบใช้ ครีมทาท้องของEndota ตั้งแต่ช่วงท้องเริ่มใหญ่ แล้วรู้สึกได้ว่า เนื้อครีมดีมาก และพอหาข้อมูลลึกๆ แล้วยิ่งอยากลองใช้ตัวอื่นๆของเบบี๋ เพราะEndota ตั้งใจคิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับแม่และเบบี๋โดยเฉพาะเลย .. แถมมี การรับประกัน CERTIFIED ORGANIC จาก COSMOS ประเทศออสเตรเลีย ให้เรายิ่งมั่นใจอีกด้วย เลยจัดมาลองใช้กับน้องคีริน ตั้งแต่ช่วงเดือนที่2 ..
 
บอกเลยว่าตอนนี้สบายใจได้ว่า ผิวลูกเราแข็งแรง สุขภาพผิวดี .. และที่สำคัญแม่ก็สบายใจ กับความเป็นธรรมชาติของ Endota .. ใช้ได้หายห่วง ..ได้ลูกนุ่มนิ่ม กอดเพลินๆ หอมๆสปาๆ แม่ชอบมากเลยค่ะ ..
 
ชี้เป้าของแบรนด์ให้น้าาา เผื่อคุณแม่ๆอยากลองใช้ สอบถามไปได้เลยค่ะ ใช้ดีจริงๆ

More Posts