Organics™ Nurture products | Review by parentsone

endota Thailand

Posted on December 28 2021

Organics™ Nurture products | Review by parentsone

endota สกินแคร์ออร์แกนิค ตัวช่วยดูแลผิวบอบบางของคุณแม่และลูกน้อยอย่างอ่อนโยน

เรื่องของผิวพรรณเป็นสิ่งที่คุณแม่ต้องให้ความสำคัญ โดยเฉพาะคุณแม่อยู่ในช่วงตั้งครรภ์เจ้าตัวเล็ก แน่นอนว่าหน้าท้องของคุณแม่จะต้องมีการขยายและอาจทำให้เกิดอาการแตกลายที่บริเวณหน้าท้องหรือส่วนอื่นๆ จากการที่น้ำหนักขึ้น แล้วยิ่งในช่วงหน้าหนาวแบบนี้ ไม่ใช่เพียงแค่ผิวของคุณแม่ที่ต้องได้รับการดูแล แต่ผิวของลูกน้อยที่บอบบางก็ควรได้รับการดูแลเป็นพิเศษเช่นกัน

วันนี้เราจึงมีสกินแคร์จากออสเตรเลีย “endota Organics™ Nurture” สกินแคร์ออร์แกนิคตัวช่วยดูแลสุขภาพผิวคุณแม่ตั้งท้อง-หลังคลอด และลูกน้อยแรกเกิดให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวแข็งแรงจากธรรมชาติ มารีวิวแบบจัดหนักจัดเต็มให้ทุกคนได้ดูค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย!

endota Organics™ Nurture เป็นสกินแคร์ออร์แกนิคแท้สัญชาติออสเตรเลียที่จะช่วยดูแลผิวบอบบางของคุณแม่และลูกน้อย ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำและสุขภาพดี ก่อนอื่นเรามาดูกันที่แพ็กเกจจิ้งกันก่อนนะคะ บอกเลยค่ะว่าดูดีมากกก เป็นโทนสีเขียวที่เรียบหรูดูแพง มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์ชัดเจนว่ากล่องไหนเป็นผลิตภัณฑ์อะไร ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราจะมารีวิววันนี้ก็มีด้วยกัน 3 อย่าง คือ

  • Moisture Rich Belly Butter ครีมบำรุงผิวหน้าท้อง ป้องกันการแตกลาย และผิวกาย
  • Gentle Bath & Body Wash ผลิตภัณฑ์อาบน้ำทำความสะอาดผิวและสระผม head to toe
  • Gentle Baby Lotion โลชั่นบำรุงผิวสำหรับทารกและเด็กเล็ก

โดยทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์จะเป็นสกินแคร์ออร์แกนิคแท้ที่อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ จากส่วนผสมธรรมชาติ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย เราตามมาดูแต่ละผลิตภัณฑ์กันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะเป็นยังไงกันบ้าง

See full post here

More Posts