Organics™ Nurture products | Review by twiiandthebaby

endota Thailand

Posted on May 09 2024

Organics™ Nurture products | Review by twiiandthebaby
* Belly and body care for pregnancy*

รีวิวแบบลองมาหมดทุกยี่ห้อที่คนบอกว่าดี ส้มเรียงตามความชอบที่สุด
(ตอนนี้เข้าเดือนที่ 8 ไม่แตก ไม่คัน แต่ก็รอลุ้น 2 เดือนสุดท้ายว่าจะสุดแค่ไหน)

1. Endota Hydrating Belly Oil (แบรนด์ส่งมาให้ลอง + และซื้อเพิ่มเอง) ชอบที่สุดในจำพวกออยล์ ความชุ่มชื่นคือดี และก็ซึมเข้าผิว กลิ่น organic ไม่เหม็น ทาแล้วรู้สึกดี (ปกติใช้ตัวนี้ตอนกลางคืน + พอกตัว body butter อีกชั้น ใครทาได้เช้าเย็นจะดีมากกกเพราะชุ่มชื้นสุด)

2. Clarins เป็นตัวที่ใช้ตั้งแต่เริ่มท้อง ใครจะซื้อ แนะนำอันที่เป็น set สำหรับคนท้องเลย ไม่แน่ใจใน counter มีไหม ซื้อจากสนามบินเอา ตัว tonic treatment oil คือดี แต่มีความน้ำหอมๆนิดนึง ชุ่มชื่นดีเหมือนกัน ตัว stretch mark cream ไม่เหนียว ส้มใช้ทาตอนเช้า เพราะขี้ร้อน

3. Pigeon Moisturizing massage cream พึ่งรู้ว่ามันแนะนำสำหรับ pre pregnancy😅 แต่ตัวนี้ใช้ช่วงท้องแรกๆทุกวัน เพราะไม่เหนียว ทาได้เช้าเย็น นวดๆ แต่กับตัว Pigeon 24hr moisture care cream ไม่ค่อยชอบอะ เหนียวและไม่ค่อยซึมเลย

** ถ้าเทียบกับคนอื่นคือทาน้อยมากกก แนะนำใครขี้เกียจเหมือนกัน ซื้อคอสนวด clarins ไปเลย นวดได้ตั้งแต่ 4 เดือน ถึง 32 weeks ใครว่างๆอาทิตย์ละ 2 ครั้งไปเลย ผิวจะได้ไม่แห้ง เก็บครบทั้งตัว ส้มเสียดายมาก นวดไม่ได้แล้ว (ใครไปสาขาชิดลม แนะนำ therapist พี่ฟ้าค่ะ นวดลงน้ำหนักนิดนึง คนอื่นแอบเบาไปหน่อย😅) เดี๋ยวหลังอาทิตย์นี้จะไปลอง spa endota เหมือนจะนวดได้ถึงคลอดเลย


 

See original post here.

 

More Posts