Organics™ Nurture products | Review by wongnai

endota Thailand

Posted on January 05 2022

Organics™ Nurture products | Review by wongnai

แนะนำ! สกินแคร์ออร์แกนิกแท้สุดอ่อนโยน ที่คุณแม่และลูกน้อยต้องลอง

เหล่าคุณแม่ต้องปลื้ม! กับ 3 สกินแคร์ Organic แท้สุดอ่อนโยนจาก endota ดูแลผิวคุณแม่และเด็กอย่างใส่ใจ เพื่อสุขภาพผิวที่ดีทั้งคุณแม่และลูกน้อย! 

#วงในบอกมา

  • endota สกินแคร์ออแกนิกแท้จากออสเตรเลีย คิดค้นเพื่อคุณแม่และลูกน้อยแรกเกิดโดยเฉพาะ
  • ดูแลสุขภาพผิวคุณแม่ตั้งท้อง-หลังคลอด และลูกน้อยแรกเกิด ให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น
  • ผลิตภัณฑ์มาตรฐานระดับโลก CERTIFIED ORGANIC จาก COSMOS ประเทศออสเตรเลีย

ช่วงที่สาว ๆ หลายคนที่กำลังจะเป็นคุณแม่คงเป็นช่วงที่ตื่นเต้นและต้องการการดูแลเอาใจใส่ไม่น้อยเลยถูกไหมคะ เพราะการจะมีเจ้าตัวน้อยคนใหม่สักคน ก็เหมือนเป็นสัญญาณแห่งการเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ อย่าง โดยเฉพาะร่างกายภายนอกของสาว ๆ ที่อาจเปลี่ยนไปอย่างสังเกตได้ แล้วไหนจะลูกน้อยแรกเกิดที่บอบบางต้องการการทะนุถนอม ต่อจากนี้จะเลือกผลิตภัณฑ์อะไรให้ตัวเองและเจ้าสมาชิกใหม่ทั้งที ก็คงต้องเลือกอย่างใส่ใจกว่าเดิมหลายเท่า วันนี้ Wongnai beauty ก็เลยมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่าง endota Organics™ Nurture มาแนะนำ!

สกินแคร์ออแกนิกจาก endota ที่ออกแบบมาเพื่อดูแลลูกน้อยพร้อมกับคุณแม่ทั้งก่อนและหลังคลอดโดยเฉพาะ เค้ามีหลายผลิตภัณฑ์เลยค่ะ แต่วันนี้เราจะมาพูดถึง 3 ตัวเด่น ๆ ที่เราประทับใจมาก ทั้งครีมทาท้องลายสำหรับคุณแม่ เจลอาบน้ำสำหรับเด็ก และโลชั่นสำหรับเด็ก เรียกได้ว่าดูแลอย่างครบครันจริง ๆ ค่า เอาล่ะ เราไปดูแต่ละตัวกันดีกว่า

endota Organics™ Nurture Moisture Rich Belly Butter

คุณแม่คนไหนที่อยากมีลูกแต่ก็กังวลว่าหน้าท้องจะแตกลาย ไม่สวยก็ขอให้ไว้ใจน้องเค้าได้เลย เค้าอุดมไปด้วยวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น Rosehip Oil, Argan Oil, Shea Butter และ Cocoa Butter สามารถใช้บำรุงผิวหน้าท้องและผิวกายบริเวณที่ต้องการบำรุงเป็นพิเศษอย่าง หน้าอก สะโพก ต้นขาได้อีกด้วยน้า ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เพิ่มความกระชับ ป้องกันการแตกลายได้ดี ให้คุณแม่พร้อมรับมือกับการขยายของผิวหนังบริเวณหน้าท้องอย่างไม่ต้องกังวลใด ๆ  

กลิ่นเค้าหอมอ่อน ๆ หอมละมุนมาก ลองทาแล้วจะติดใจ เนื้อครีมเป็นสีขาว ๆ เข้มข้นพอสมควร แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ แค่ทาบาง ๆ ที่ผิวก็สามารถให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้เป็นอย่างดี ผิวสัมผัสนุ่มมาก

endota Organics™ Nurture Gentle Bath & Body Wash

ส่วนเจ้าตัวนี้เป็นเจลอาบน้ำสำหรับลูกน้อย สามารถใช้ได้ทั้งทำความสะอาดผิวและสระผม สูตรอ่อนโยนสำหรับทารกแรกเกิดและเด็กเล็กมากที่สุด เพราะเค้าคงสภาพ pH Balance ปราศจากสบู่ Soap-free เหมาะกับผิวธรรมชาติของเด็ก ไม่ทำให้แห้งตึงหรือระคายเคือง ผ่านการทดสอบและคิดค้นโดย Woman’s Health Scientist with PhD in women’s reproductive health เพื่อลูกน้อย สบายใจหายห่วงได้เลย 

endota Organics™ Nurture Gentle Baby Lotion

น้องตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวสำหรับทารกและเด็กเล็ก บำรุงรักษาสมดุลผิวที่บอบบางของเจ้าตัวน้อยด้วยสารสกัด Certified Organic Oat และ ดอก Calendula ผสานกับ สารสกัดจาก Aloe Vera และ Sunflower Oil ปกป้องความชุ่มชื้น ผิวนุ่ม แข็งแรงสุขภาพดี เค้ามีการทดสอบ pH Balance แล้วว่าเหมาะกับเด็กทารก 

เนื้อโลชั่นเค้าเป็นสีขาว มีความบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเพื่อความสบายตัวของลูกน้อย กลิ่นหอมอ่อนโยน ทั้งคุณแม่และเด็กต้องหลงรักแน่นอน 

แค่มีน้องทั้ง 3 ตัวนี้อยู่เคียงข้าง บอกเลยว่าหมดห่วงแน่นอนจ้า เค้าเกิดมาเพื่อดูแลผิวบอบบางคุณแม่และลูกน้อย ด้วยสารสกัด Organic แท้จากออสเตรเลีย คิดค้นสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพสตรี ได้รับการรับรองคุณภาพ ความปลอดภัยโดย COSMOS Certified Organic อ่อนโยนทั้งเนื้อสัมผัสและกลิ่นจริง ๆ คุณแม่เป็นปลื้ม ลูกน้อยเป็นรักเลยค่า 

See original post here

More Posts