Organics™ products | Review by onnbaby

endota

Posted on June 18 2021

Organics™ products | Review by onnbaby
รวมไอเท็มเด็ดจาก endota organics บอกเลยว่าม้ามืดหลายตัวมาก! 💚💚
 
ช่วงหลังมานี้ เห็นกระแสความฮิตของ endota Thailand มาแรงมากก โดยแบรนด์นี้เค้าเป็นแบรนด์มาจาก Australia และด้วยความที่ผลิตภัณฑ์ของเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิก และเป็นแบรนด์ที่ใช้ในสปาชั้นนำ รวมถึงในโรงแรม 5 ดาวที่นั่นเลือกใช้และเป็นที่ยอมรับ ซึ่งออนก็รู้จักแบรนด์นี้ตั้งแต่ตอนอยู่ Australia แต่ยังไม่เคยมีโอกาสใช้
 
จนกระทั่งตอนนี้ผลิตภัณฑ์เค้าเข้าไทยมาหลายไอเท็มมากๆ ไม่ว่าจะเป็น Face Care หรือ Body Care ซึ่งถ้าพูดถึงไอเท็มตัวดัง ที่หลายคนอาจเคยเห็นผ่านๆกันมาแล้ว คงต้องยกให้ตัว "Belly Butter" หรือครีมทาบำรุงหน้าท้องและผิวกาย เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ และมีปัญหาหน้าท้องแตกลาย
 
แต่จะบอกว่าจริงๆแบรนด์นี้เค้ามีอีกหลายไอเท็มในกลุ่ม Body Care ที่ดีมากๆ
และเป็นม้ามืดที่หลายคนยังไม่ค่อยพูดถึง หรืออาจจะยังไม่รู้กันว่า "เด็ดจริงๆ เด็ดทุกอย่าง" ดังนั้นวันนี้ออนเลยจะมา Review สารพัดไอเท็มสุดเลิฟของแบรนด์นี้ที่ออนอยากให้ทุกคนได้ลองให้อ่านกันค่ะ
 
ใครอยากรู้ว่าตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด ⭐
คลิกเข้าไปที่รูปได้เลยนะคะ ออนเขียน Review แต่ละตัวไว้อย่างละเอียดเลยค่ะ
📍 พิกัดไปช็อป >> https://bit.ly/3vsUJUh
 
Vanilla & Macademia Body Drink
 
นี่คือไอเท็มเปิดโลกของออนกับแบรนด์นี้เลย!!
Body drink หรือครีมทาบำรุงผิว ที่เน้นเติมความชุ่มชื่นตามชื่อเค้า โดยตัวนี้มีส่วนผสมจาก Vanilla, Lilly Pilly และ Mandarin Peel
 
บอกเลยว่าลองใช้ครั้งแรก คือเลิฟกลิ่นมากกกก เลิฟแบบเลิฟมากกก คือดีงามสุดๆ เพราะส่วนตัวชอบกลิ่นแนว Citrus อยู่แล้ว พอมาผสมกับ Vanilla มันมีความหอม หวาน แต่สดชื่น แถมไม่เลี่ยน เป็นความหอมที่ละมุนแบบอธิบายไม่ถูกเลย
 
ตัวนี้ออนใช้ทาผิวก่อนนอน สลับกับใช้ Body Oil บอกเลยว่าทาแล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื่นมากกกๆๆ แบบมากกกกก แล้วเวลาจับผิวไปคือผิวนิ่มเลย ซึ่งตัวนี้ออนเริ่มใช้หลังจากตอนที่แพ้ Body Care ตัวนึง แล้วผิวแห้ง แตก สาก และตัวนี้คือไอเท็มกู้ผิวออน ให้กลับมานุ่ม กลับมาเนียน กลับมาดีเหมือนเดิม
 
สภาพหลอดคือบุบบี้มากก เพราะใช้จนจะหมดแล้ว และตอนนี้มีสต็อกตุนไว้ต่ออีก 2 หลอด อุ่นใจสุด
 
Signature Blend
 
มาถึงในไลน์ของ Signature Blend กันบ้าง ออนมี 2 ตัวก็คือ Hand Wash และ Hand & Body Lotion โดยส่วนผสมหลักของเค้าคือ Bergamot, Yiang yiang และ Shea Butter
 
ซึ่งกลิ่นนี้ก็ตามชื่อเค้าเลย Signature Blend
เพราะเป็นกลิ่นพิเศษเฉพาะของแบรนด์โดยตรง โดยกลิ่น Bergamot จะค่อนข้างชัด ซึ่งออนก็ชอบ Bergamot อยู่แล้ว ดังนั้นเวลาล้างมือ หรือใช้ทามือเป็น Hand cream ก็ถือถูกใจมากกก เพราะมือกลิ่นหอมแพง กลิ่นหอมสปามากกกกก
 
เนื้อ Hand & Body Lotion ทำออกมาดี ไม่เหนียวไป ไม่เหลวไป เวลาทากับผิวแล้วซึมเข้าผิวเร็ว ผิวนุ่มชุ่มชื่นดี ที่สำคัญไม่เหนอะหนะ และกลิ่นหอมสปาติดทนนานสุดๆ
 
Lemon Peel & Sage Body Cleanser
 
หนึ่งในตัวใหม่ที่ออนพึ่งได้มาลอง กับตัว Body Cleanser หรือเรียกง่ายๆก็คือ "เจลอาบน้ำ" นั่นเอง
 
จุดเด่นของตัวนี้คือมีส่วนผสมของ Lemon Aspen, Aloe Vera และ Grapeseed Oil ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่ม นุ่ม ลื่น แต่ใดๆคือ "กลิ่น" ของเค้า ทีมี่ความ Aroma แบบสุดดดด สุดแบบสุดมากกก
 
ส่วนตัวออนชอบพวกกลิ่นแนว Lemon แนว Citrus อยู่แล้ว เพราะมันสดชื่น และตัวนี้เค้าเป็นกลิ่น Lemon ที่มีความสดชื่น ผสมมากับกลิ่น Sage ที่มีความสมุนไพร พอมารวมกันคือแบบลงตัวมาก ดีมากกกกก สปาแบบไม่มีอะไรกั้น
 
ตัวนี้ออนจะใช้อาบน้ำเช้าตอน เพราะรู้สึกว่ากลิ่นเค้ามัน Refreshing ทำให้รู้สึกสดชื่น ฟีลแบบปลุกผิว ปลุกตัวเองให้สดใส พร้อมทำงานนั่นเอง
 
Coffee & Coconut Resurfacing Polish
 
เรียกง่ายๆว่า "สครับตัว" นั่นเอง
ตอนแรกที่ได้มาแอบเอะใจว่าจะรอดมั้ย เพราะส่วนตัวไม่ชอบกลิ่นกาแฟ และไม่ชอบกลิ่นมะพร้าวเลย แต่พอดมคือ..ไม่ใช่กลิ่นกาแฟ และไม่ใช่กลิ่นมะพร้าวแบบโดดๆ มันเหมือนเค้าเบลนด์กลิ่นมาแล้ว เป็นกลิ่นที่นวลกำลังดี ถือว่าดีงามมาก
 
ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของ Coconut husk, Coffee และ Pomegranate ซึ่งส่วนตัวคิดว่าอาจจะเพราะ Pomegranate ที่ผสมเข้าไป ทำให้กลิ่นเค้าไม่กาแฟจ๋า หรือมะพร้าวจ๋า และเป็นกลิ่นนวลๆ กำลังดี
 
เม็ดสครับอย่างที่เห็นจากในรูปจะค่อนข้างใหญ่
แต่ไม่ได้หยาบมากจนเกินไป ถ้าใครที่ผิวบางมากๆ อาจจะรู้สึกเจ็บเล็กน้อย ดังนั้นแนะนำให้สครับตอนผิวเปียกชุ่มๆ และถูวนเบาๆ แต่ถ้าใครผิวปกติ มีขี้ไคลต่างๆ ก็สครับปกติได้เลย
 
ตัวนี้หลังสครับเสร็จ ความรู้สึกคือผิวนุ่มขึ้นมากกก แต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง ผิวระคายเคือง หรือผิวถลอก เป็นรอยแดงใดๆ ที่สำคัญคือผิวดูใสขึ้นมากด้วย
 
See original post here.

More Posts