Organics™ Vanilla & Macadamia Body Drink | Review by onnbaby

endota

Posted on March 30 2021

Organics™ Vanilla & Macadamia Body Drink | Review by onnbaby
บอดี้โลชั่นฉบับคนผิวแพ้ง่ายที่แพงมากก แต่ดีมากกก เอาไป 10 10 10 🌟🌟
พูดเลยว่าไม่ได้กรีดร้องกับ Body Lotion มาพักนึงแล้ว
เพราะที่ผ่านมาก็ใช้ตัวเดิม ยี่ห้อเดิมๆวนไปวนมา จนกระทั่งประมาณ 2 อาทิตย์ก่อน ที่ทางแบรนด์
endota Thailand
ส่งตัว Vanilla & Macadamia Body Lotion มาให้ลอง แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ดังจาก Australia และเป็นแบรนด์ที่ Certified Organic ที่โด่งดังในสปาชั้นนำที่นั่นมากๆ
ตอนออนไป Australia เคยเห็นหลายครั้งนะ แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดว่าจะเริ่ดอะไรมากมาย จนกระทั่งทางแบรนด์ส่งของมา และออนเลยเลือกหยิบตัว Body Lotion ตัวนี้มาใช้เป็นอย่างแรก จะบอกว่าตอนบีบออกมา สิ่งที่แบบกรี๊ดเลย กรี๊ดมากกกคือกลิ่นของเค้า! กลิ่นดีมากกก กลิ่นสปาแบบหอมแพง หอมผู้ดี หอมละมุนสุดๆ กลิ่นเค้าจะเป็น Vanilla ผสมๆนัวๆกับกลิ่น Citrus ที่มีความส้ม สดชื่นเบาๆจาก Mandarin Peel ดังนั้นเวลากลิ่นที่มีความหวานละมุน กับกลิ่นโทนส้มๆสดชื่นรวมกัน มันเป็น Combination ที่ดีมากกก
✨ ตัวเนื้อสัมผัสก็จะเหมือนพวกครีม โลชั่นทั่วๆไป แต่เวลาทาไปแล้ว ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไว และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ และพอใช้มาต่อเนื่องประมาณ 2 อาทิตย์ ตัวออนนุ่มขึ้นมากกก นุ่มแบบนุ่มขึ้นเลย ชอบความเนียน ความนุ่ม และพอจับผิวไปคือแบบนิ่มๆ เด้งๆ เหมือนผิวมีความชุ่มชื่น เป็นผลลัพธุ์ที่เกินคาดมาก ชอบทุกอย่างแบบไม่ติดอะไรเลย
✨ ที่สำคัญเค้าเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่บำรุงลึก ให้ความชุ่มชื้นได้ดีอย่าง Aloe vera, Shea Butter, Macadamia Oil, Grapeseed Oil, Avocado Oil และ Coconut Oil ดังนั้นตอบโจทย์มากๆ สำหรับคนที่กำลังมองหา Body Lotion กลิ่นหอมแพง ที่ใช้แล้วบำรุงผิวได้ลึก ได้ดีจริงๆ บอกลาผิวแห้งไปได้เลย
ข้อเสียอย่างเดียวคือแพงงงง!!
หลอดนี้ขนาด 180ml ราคา 1400 บาท ถือว่าแพงนะ แพงมากกก เค้าแพงมากกกจริง น่าจะเป็นหนึ่งใน Body Lotion ที่แพงที่สุดที่ใช้มา แต่เรื่องความดีงาม คือยกให้เค้าจริงๆ มันดีมากๆ
 
See original post here.
 

More Posts