Organics™ Nurture products | Review by mommyboww

endota Thailand

Posted on January 12 2022

Organics™ Nurture products | Review by mommyboww

วันนี้โบมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ Endota สกินแคร์ออร์แกนิคแท้จากออสเตรเลีย ที่จะมาช่วยดูแลผิวบอบบางของคุณแม่และลูกน้อยค่ะ

โดย Endota เค้าคือสกินแคร์ออร์แกนิคแท้ที่คิดค้นขึ้นเพื่อคุณแม่และลูกน้อยแรกเกิดโดยเฉพาะ คิดค้นโดย Dr. Hayley Dickinson, (PhD) ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสตรี โดยเฉพาะช่วงตั้งครรภ์เลยค่ะทุกคน

และวันนี้โบมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3 ชนิดที่มาแนะนำทุกคนค่ะ โดยโบได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ทุกตัวแล้ว ขอบอกว่าอ่อนโยนและรู้สึกว่าทั้งผิวโบ และผิวน้องซอลฟาแข็งแรงขึ้น และเนียนนุ่มขึ้นจริงๆค่ะ

ตัวแรกคือ ครีมทาท้องลาย Moisture Rich Belly Butterค่ะ
เค้าคือครีมบำรุงผิวหน้าท้อง Cosmos Certified Organic สำหรับช่วงตั้งครรภ์ค่ะ เนื้อครีมดีเลยค่ะชอบในความเข้มข้นของเค้า แต่ซึมไว สบายผิวดีมากไม่เหนียวเหนอะหนะ และอุดมไปด้วยวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น Rosehip Oil, Argan Oil, Shea Butter และ Cocoa Butter ค่ะ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวพร้อมบำรุงอย่างล้ำลึก ป้องกันการแตกลาย และแห้งเหี่ยวของผิวหนังได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ไม่เพียงเท่านี้เค้ายังสามารถใช้ได้ทั่วทั้งร่างกายเลยค่ะทุกคน โบแนะนำให้ใช้จนถึงหลังคลอดเลยจะช่วยให้ผิวหน้าท้องกระชับเข้าที่ไวขึ้นค่ะ จะใช้ทั้งหน้าอก สะโพก ขา ก็ได้ด้วยนะคะ

ตัวที่สองเค้าคือ Gentle Baby Lotion ค่ะ
โดยเค้าจะช่วยบำรุงรักษาสมดุลผิวที่บอบบางของลูกน้อย พร้อมยังช่วยปกป้องความชุ่มชื้นให้ผิวลูกน้อยของเรานุ่มละมุนค่ะ และที่สำคัญเค้าพัฒนา และคิดค้นมาสำหรับผิวทารกแรกเกิด และเด็กเล็กโดยเฉพาะเลยนะคะ เพื่อเสริมสร้างผิวให้แข็งแรงสุขภาพดีด้วยส่วนผสมที่คัดสรรจากธรรมชาติ ส่งตรงจากประเทศออสเตรเลียกันเลย และมีการทดสอบค่า pH Balance แล้วว่าเหมาะสำหรับเด็กทารกค่า ใช้ทาบำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายในขวดเดียว

ตัวสุดท้ายเค้าคือ เจลอาบน้ำ Gentle Bath & Body Wash ค่ะ
เค้าคือผลิตภัณฑ์อาบน้ำทำความสะอาดผิว และสระผม head to toe สูตรอ่อนโยนสำหรับทารกแรกเกิดและเด็กเล็กที่ปราศจากสบู่ (Soap-free) ค่าทุกคน
เจ้าตัวนี้เค้าเป็นสูตรที่คิดค้นพิเศษเพื่อให้อ่อนโยนกับผิวทารก และเด็กเล็กมากที่สุดเลยนะคะ สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั่วทั้งร่างกาย หรือใช้ผสมน้ำสำหรับอาบได้ด้วย โดยคงสภาพ pH Balance ที่เหมาะสมกับผิวธรรมชาติของเด็กเอาไว้ด้วยค่ะ (PH Balance Tested) ซึ่งจะไม่ทำให้ผิวเด็กๆแห้งตึง หรือระคายเคืองเลยค่า

พูดมาขนาดนี้น่าใช้มากเลยใช่มั้ยคะทุกคน ถ้าใครกำลังมองที่ช่วยดูแลสุขภาพผิวคุณแม่ตั้งครรภ์ไปจนถึงหลังคลอด และดูแลผิวลูกน้อยแรกเกิด โบแนะนำ Endota เลยค่ะ เพราะโบมั่นใจในคุณภาพ และความปลอดภัยของเค้าว่าอ่อนโยนแม้ผิวเด็กแรกเกิด เพราะเค้าได้รับมาตรฐานระดับโลก CERTIFIED ORGANIC จาก COSMOS ประเทศออสเตรเลียกันเลยทีเดียวค่า

และทุกคนสามารถเข้าไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของ Endota Thailand ได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยนะคะ
Line@ : @endotaThailand

See original post here

Facebook link here

More Posts