New Age™ Power Serum Sheet Mask | Review by 3dotssaidso

endota

Posted on June 21 2020

New Age™ Power Serum Sheet Mask | Review by 3dotssaidso

จริงสมชื่อ เป็นมาส์กแผ่นช่วยงัดหน้าชั่วข้ามคืนได้เลย! ใครอยากให้หน้าอิ่มฟู ใช้หน้าไปงานสำคัญๆ แนะนำใช้มาส์กแผ่นตัวนี้เลยก่อนไปงาน 1 คืนรู้เรื่อง! “Power Serum Sheet Mask” ⁣⁣

สะดุดตั้งแต่คำว่า “New Age” ตอนแกะกล่องออกมา และยังเจอคำว่า “Power Serum with 24 hour continuous hydration” อีก! ควรค่าแก่การลองเป็นอย่างยิ่ง⁣

จากชื่อมาส์ก ก็เดาได้เลยว่า ต้องช่วยเติมความชุ่มชื้น&ช่วยเรื่องริ้วรอย ⁣

🟣 เป็นแผ่นมาส์กที่เข้มข้น ไม่ได้ให้ความหอม อโรม่าใดๆ มีเพียงกลิ่นอ่อนๆ ใสๆ เป็นกลิ่นอะไรไม่รู้บอกไม่ถูกเหมือนกัน เนื้อเซรั่มจะชุ่มและค่อยๆ ซึมลงไปกับผิว ไม่เหนียว ไม่เยิ้ม ซึมง่ายมาก ตัวแผ่นมาส์กจะแนบไปกับผิวหน้าเลย เรื่องความอ่อนโยนเค้ามาที่ 1 คุณแม่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้สบายๆ ยืนยันจากน้องแคท @skincare.skinme ที่กำลังมี baby อยู่ เพราะตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของกลุ่มวิตามิน A & Salicylic Acid เพราะฉะนั้นเรื่องอ่อนโยน ต้องยอมจริงๆ ⁣

🟣 ความชุ่มชื้น สมดั่งคำเคลมจริงๆ มาส์กเมื่อคืน (ใช้ดีเลยต้องรีบมารีวิว) ทิ้งไว้ 20 นาที ไม่ต้องล้างออก ตอนเอาแผ่นมาส์กออก คงเหลือความชุ่มฉ่ำวาวบนผิวเต็มๆ เป็นฟีลที่ไม่เหนียวหนึบหน้า จากนั้นก็ใช้สกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำต่อเลย ตื่นมาตอนเช้า หน้านุ่มมาก คือจริงๆ ก็นุ่มตั้งแต่หลังมาส์กเสร็จแล้วแหละ แต่ความนุ่มนี้เป็นความนุ่มแบบอิ่มน้ำ plump ฟู ผิวดูสุขภาพดีแบบดีจริงๆ อะ ⁣ใดๆ ทั้งหมดนี้ก็มาจากเทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์ Hydroviton24 & AMC (Advanced Moisture Complex) ที่ช่วยดึงดูดน้ำเข้าสู่ผิว บำรุงให้สารอาหาร ให้ความชุ่มชื้นแบบเต็มๆ กับผิว ทำให้คงความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอด 24 ชม. ยังไม่พอ เช้านี้แต่งหน้า ก็รู้สึกเลยว่า แต่งหน้าติดง่าย เกลี่ยง่าย ไม่ต้องใช้เยอะเลย แนะนำเลยนะ ใครที่มีนัดสำคัญๆ หยิบมาส์กตัวนี้มาใช้ก่อน 1 คืน ตื่นเช้ามาแต่งหน้า หน้าจะดูอิ่มน้ำ plump ฟู ชุ่มฉ่ำสาแก่ใจมากๆ ก่อนหน้านี้เห็นปาย @on.myvanity น้องปาล์ม @pungpalm ใช้ ผิวฉ่ำวาวมากหลังใช้ ขอมาคอนเฟิร์มอีกเสียง ว่าฉ่ำวาวจริง ตัวนี้เติมน้ำให้ผิวได้ดีมากๆ สาวกคนผิวแห้งต้องเลิฟมากอีกเช่นเคย ⁣

🟣 ตัวนี้มีนวัตกรรมที่เป็น “Botox-like” peptide💉(Snap8) ช่วยลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ ลดริ้วรอยเล็กๆ ตื้นๆ จากการแสดงออกทางสีหน้าได้ ส่วนตัวพึ่งใช้ไป 2 แผ่น ยังไม่รู้สึกว่าริ้วรอยเล็กๆ หายไป แต่ความรู้สึกที่ amazing คือ หน้าตึงๆ เฉยเลยอะ ตึงกระชับ ไม่ได้คิดไปเองคนเดียวนะ เพราะน้องแคทก็เป็น @skincare.skinme แต่น้องแคทบอกว่าตัว Serum New Age ตึงกว่า เราก็คงต้องไปลองตัวเซรั่มเพิ่มแล้ว

ถ้าใช้ควบคู่กันไปทั้ง 2 ตัวหน้าคงตึงกระชับ ริ้วรอยเล็กๆ คงค่อยๆ จางไปแน่นอน ⁣

🤍 พี่โอมแนะนำว่าตัวนี้สามารถใช้เป็น daily mask ได้เลยนะ บำรุงแบบอ่อนโยน สามารถใช้ควบคู่กับสกินแคร์อื่นๆ ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมใดๆ ที่ไปกัดหรือผลัดผิวเลย ⁣

📍 @endotathailand
@xtrastrong_beauty ⁣
💸 1 กล่องมี 4 แผ่น กล่องละ 1,590 บาท⁣

❣️Given product but written based on 3dotssadiso’s real points of view

 See original post here

More Posts