ชี้เป้า 3 ผลิตภัณฑ์ชิ้นเด่น จาก endota “ใช้แล้วชอบ” by Cleo

endota Thailand

Posted on November 23 2022

ชี้เป้า 3 ผลิตภัณฑ์ชิ้นเด่น จาก endota “ใช้แล้วชอบ” by Cleo
ชี้เป้า 3 ผลิตภัณฑ์ชิ้นเด่น จาก endota “ใช้แล้วชอบ” จนอยากให้ทุกคนได้ลอง
เพื่อนๆ เคยใช้ผลิตภัณฑ์อะไรแล้วชอบมากๆ จนกลับไปซื้อซ้ำ หรืออยากแชร์ให้คนรอบข้างได้ลองบ้างไหม จะบอกว่าช่วงนี้เราเป็นบ่อยมาก โดยเฉพาะกับผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ รู้สึกอินขั้นสุด ทั้งเนื้อ ทั้งกลิ่น ทั้งผลลัพธ์ มันฟูลฟิล เพิ่มพลังยังไงไม่รู้ อย่าง 3 ผลิตภัณฑ์ ของ endota แบรนด์ Clean Beauty ชื่อดังจากออสเตรเลีย อันนี้อยากให้ปักหมุดกันไว้เลย #ใช้แล้วชอบมาก ประทับใจจนอยากตะโกนบอกกับทุกคนว่า…ไปลอง!
.
มาส์กใยไผ่ นุ่ม กระชับ แค่ 15 นาที ให้ผิวชุ่มชื่น ฉ่ำฟู เนียนเด้งไปทั้งวัน
endota Power Serum Sheet Mask (25 มล มี 4 ชิ้น 1,590 บาท) ซองนี้แหละที่ได้รางวัล Best Facial Mask ใส่น้ำเซรั่มมาให้ถึง 25ml เหมือนได้บำรุงด้วยเซรั่ม 1 ขวดเน้นๆในครั้งเดียว เราชอบเนื้อของแผ่นมาส์กมาก ใยเค้านุ่ม กระชับ มาส์กไปคุยโทรศัพท์ไปได้ ไม่ทำให้แผ่นมาส์กขยับ มีสารมอยส์เจอร์ คอมเพล็กซ์ ที่ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน และมีเทคโนโลยีเปปไทด์ที่ช่วยในการลดริ้วรอย กระตุ้นคอลลาเจน หลังใช้รู้สึกเลยว่าผิวใสขึ้น จับที่ผิวแล้วนุ่ม ชุ่มชื้น มีความวาวฉ่ำน้ำ จะบอกว่าแม่ๆ ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมลูกอยู่ก็ใช้ได้นะ
.
บอดี้โลชั่น ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส ไม่เหนอะหนะ อากาศแบบไหนก็เอาอยู่
Best Body Lotion จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจาก endota Hand and Body Lotion Pink Grapefruit & Lemon Aspen (500 มล. 1,350 บาท) ขวดนี้ดีงามมาก แพ็คเกจเก๋ สีพีชสวยน่าใช้สุดๆ มีส่วนผสมและวัตถุดิบออร์แกนิคจัดเต็ม ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้น ทั้งยังต่อต้านอนุมูลอิสระ และปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ มาพร้อมสวีท อัลมอนด์, ออยล์ โจโจบา ออยล์ และเชียบัตเตอร์ ที่ให้ความชุ่มชื้น ตอนทาไปที่ผิวจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ของเกรพฟรุ้ต และเลมอน เนื้อโลชั่น เนียน เบา ใช้แล้วเหมือนยกสวนธรรมชาติมาไว้บนตัว สดชื่นสุดๆ คล้ายว่าได้เติมพลังผิว พลังใจ เป็นโลชั่นที่ใช้ได้ทุกวัน ไม่เหนอะหนะเลย
.
น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น สะอาด สดชื่น มั่นใจแม้ใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว
ดูแลทั้งทีต้อง ดูแลให้ครบทั้งหัวจรดเท้า endota Intimate Wash (150 มล. 950 บาท) หลอดนี้อ่อนโยนกับน้องสุดๆ จนคลีโอต้องยกให้เป็น Best Feminine Wash เป็นสูตรอ่อนโยน ที่มี Cosmos Certified Organic รับรองด้วย ใช้แล้วไม่แสบ ไม่คัน ไม่ระคายเคือง เพราะมีค่า pH ที่เหมาะกับน้องโดยเฉพาะ ทั้งยังช่วยกำจัดแบคทีเรีย ที่อาจทำให้เกิดกลิ่น เชื้อรา ลดอาการตกขาว มาพร้อมสารสกัดแอปเปิ้ล ไซเดอร์ คาเลนดูล่า อโลเวร่า ช่วยรักษาสมดุลและบำรุงผิว กลิ่นหอมอ่อนๆจากคาร์โมมายล์และกุหลาบ ทำให้รู้สึกสดชื่น หรูหรา และมั่นใจขึ้นมาก
 

See original post here

More Posts