3 โปรดักส์คลีนบิวตี้ ลองแล้วดี จนอยากแชร์ by Cleo

endota Thailand

Posted on October 04 2022

3 โปรดักส์คลีนบิวตี้ ลองแล้วดี จนอยากแชร์ by Cleo

แรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับกระแส Clean Beauty ที่ตอนนี้กลายมาเป็นคอนเซ็ปต์ความงามรูปแบบใหม่ที่สาวๆ ต่างชื่นชอบและตามหามาดูแลผิว โดยเฉพาะ endota แบรนด์คลีนบิวตี้ชื่อดังจากออสเตรเลีย ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ เป็นอะไรที่ใครได้ลองก็ประทับใจ น่าจะเพราะเค้ามีครบทั้งสกินแคร์หน้าและตัว ผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก รวมถึงโฮมสปา ว่าแล้ววันนี้คลีโอเลยอยากแชร์เคล็ดลับผิวสวยใส พร้อมปลุกความมั่นใจตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วย 3 โปรดักส์สุดเจ๋ง จาก endota จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น… เลื่อนลงไปข้างล่างสิคะ

3 โปรดักส์คลีนบิวตี้ ลองแล้วดี จนอยากแชร์

ด้วยความที่ endota มีผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเยอะ ลองตัวนั้นก็ชอบ ตัวนี้ก็ใช่ แต่ที่ตัดใจเลือก 3 ชิ้นนี้มาเพราะเราคิดว่าถ้าจะทำความรู้จักแบรนด์ให้ลึกซึ้ง ต้องลองตั้งแต่ผิวหน้าด้วย Power Serum Sheet Mask มาสก์ให้ความชุ่มชื้นกับผิว Hand and Body Lotion โลชั่นทาตัว ที่บำรุงมือให้นุ่มได้ด้วย และ Intimate Wash ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น อันนี้ลึกซึ้งมาก แต่ถ้าอย่างนี้ผ่าน!!! บอกเลย เปย์แบบไม่มีอะไรมากั้นของจริง

เคล็ดลับที่ 1 มาส์กหน้าชาร์จพลัง คืนอายุให้ผิว แค่ 15 นาที ผิวนุ่มเด้ง ฉ่ำฟู อิ่มน้ำไปทั้งวัน

มาส์กหน้ายังไงให้เหมือนชาร์จแบต ก็ต้องมาส์กด้วย endota Power Serum Sheet Mask ซองนี้แหละ ใส่น้ำเซรั่มมาให้ถึง 25ml เหมือนบำรุงผิวด้วยเซรั่ม 1 ขวดในครั้งเดียว ชอบฟิลลิ่งตอนวางแผ่นมาส์กไปที่ผิวมาก ใยเค้านุ่ม กระชับ และเกาะผิวได้ดี ไม่ต้องคอยขยับไปมา ใช้แล้วจะรู้สึกเลยว่าผิวเปล่งขึ้นทันที ซึ่งซองนี้มีสารมอยส์เจอร์ คอมเพล็กซ์ ที่ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมงเชียวล่ะ และยังมีเทคโนโลยีเปปไทด์ที่ช่วยในการฟื้นฟูริ้วรอย กระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนด้วย ทำให้ใครที่ผิวล้าๆ ไม่สดชื่น พอได้ใช้จะรู้สึกถึงการฟื้นฟูแบบเต็มที่ ผิวดูเรียบเนียน มีความชุ่มชื้น และเปล่งประกายขึ้น จะบอกว่าแม่ๆ ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมลูกอยู่ ก็ใช้ได้นะ

เคล็ดลับที่ 2 บำรุงผิวกายให้นุ่มละมุนสดใส เพิ่มพลังจิตใจให้สดชื่นและผ่อนคลาย

ผิวหน้าได้รับการบำรุงแล้ว ผิวกายก็ต้องอย่าให้น้อยไปกว่ากัน endota Hand and Body Lotion Pink Grapefruit & Lemon Aspen โลชั่นขวดนี้ดีงามมาก ใช้แล้วเหมือนได้สัมผัสกับธรรมชาติ ทั้งส่วนผสมที่เข้าไปฟื้นบำรุงผิว ให้ชุ่มชื้น สดใส และกลิ่นหอมอ่อนๆ ของวัตถุดิบออร์แกนิค อย่างน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ ช่วยให้ตอนทาได้ความหอมของเกรพฟรุ้ต และเลมอน ได้กลิ่นแล้วสดชื่น มีพลัง ทั้งเนื้อโลชั่นก็นุ่มมาก มีส่วนผสมของสวีท อัลมอนด์, ออยล์ โจโจบา ออยล์ และเชีย บัตเตอร์ เป็นโลชั่นที่ใช้แล้วทำให้รู้สึกรักผิวตัวเองขึ้นเยอะเลย

เคล็ดลับที่ 3 ปลุกความมั่นใจให้น้องสาว สะอาด สดชื่น หอมแบบตะมุตะมิ๊

หน้าสวย ผิวใส แต่มาตกม้าตายเรื่องกลิ่นในที่ลับไม่ได้นะสาวๆ ดูแลทั้งทีต้อง ดูแลให้ครบทั้งหัวจรดเท้า endota Intimate Wash หลอดนี้เลยอ่อนโยนกับน้องสุดๆ ใช้ทำความสะอาดแล้วไม่แสบ ไม่คัน ไม่ระคายเคือง เป็นสูตรอ่อนโยน ที่มี Cosmos Certified Organic รับรองด้วยนะ ว่าช่วยกำจัดแบคทีเรีย ที่ทำให้เกิดกลิ่น เชื้อรา ลดอาการตกขาว มาพร้อมสารสกัดอย่างแอปเปิ้ล ไซเดอร์ คาเลนดูล่า อโลเวร่า ที่ช่วยรักษาสมดุลและบำรุงให้สุขภาพผิวแข็งแรง มีกลิ่นหอมอ่อนๆของคาร์โมมายล์และกุหลาบ รู้สึกสดชื่น หรูหรา และมั่นใจขึ้นมาก ตัวนี้มีค่า pH ที่ออกแบบมาเพื่อน้องโดยเฉพาะเลย ฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องสุขภาพอนามัย ใช้แล้วจะใส่บิกินีวิ่งลงทะเล หรือกระโดดลงสระ ก็มั่นใจในพลังธรรมชาติได้เลยจ้า

ดีต่อผิว ดีต่อใจ สมมงจาก CLEO Beauty Hall of Fame 2022

ไหนใครเคยลอง 3 โปรดักส์ของ endota ด้านบนนี้แล้วบ้าง จะบอกว่าทุกคนตาถึงมาก เพราะนอกจากความดีงามที่เม้าท์ไปแล้วนั้น ปีนี้ยังได้รางวัลจาก CLEO Beauty Hall of Fame 2022 ด้วยนะ
endota Power Serum Sheet Mask (25 มล มี 4 ชิ้น 1,590 บาท) ได้รางวัล Best Facial Mask
endota Hand and Body Lotion Pink Grapefruit & Lemon Aspen (500 มล. 1,350 บาท) ได้รางวัล Best Body Lotion
endota Intimate Wash (150 มล. 950 บาท) ได้รางวัล Best Feminine Wash

See original post here

More Posts