endota spa Bangkok | Review by onnbaby

endota Thailand

Posted on June 21 2023

endota spa Bangkok | Review by onnbaby
สปาสาย Niche จาก Australia มาเปิดแล้ว!
ยกให้เป็นอีกหนึ่งสปาสุดพรีเมี่ยมใจกลางกรุงเทพที่อยากแนะนำให้มาค่ะ 💆🏻‍♀️🇦🇺💆🏻‍♀
ด้วยความที่เป็นเด็กออสเก่า
 
พอเห็นแบรนด์ดังสายสปาจาก Australia มาเปิดอย่างเป็นทางการก็คือดีใจมาก เพราะไม่ค่อยเห็นแบรนด์จากประเทศนี้มาไทยเท่าไหร่ ซึ่งจะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้ นอกจาก endota Thailand นั่นเอง 💚
 
เอาจริงๆออนเป็น FC แบรนด์นี้มาข้ามปีแล้ว เพราะหลังจากได้ลองใช้ทั้ง Face care และ Body care ต่างๆของเค้า ก็คือชอบมากกก ชอบในความฟีลสปาตลอดเวลา แถมอ่อนโยน เพราะใช้ส่วนผสมออแกนิก พอสปาของเค้ามาเปิดอย่างเป็นทางการปุ้บ ออนก็รีบพุ่งตัวไปลองทันทีค่ะ
 
✨ "organic Infusion + organic Relax" (120 นาที / 4,900 บาท)
 
ก่อนเริ่มจะต้องมีการ "ตรวจสภาพผิว" ก่อน โดยใช้เครื่องสแกนเพื่อวิเคราะห์ หลักๆผิวของออนคือคะแนนเกือบเต็มเลยค่ะ แทบไม่มีปัญหาอะไรเลย ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่จะเน้นใช้ก็จะเป็นในกลุ่ม Anti-aging และ Hydrating เพื่อให้ตอบโจทย์กับวัยและความต้องการของผิว
หลังจากนั้นทาง Therapist จะให้เลือกกลิ่น Aroma ที่ชอบ มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 กลิ่น ซึ่งออนเลือกกลิ่น Calm จะเป็นกลิ่นแนวสปาจัดๆ หลังจากเลือกเสร็จแล้ว ทาง Therapist จะให้สูดเข้า-ออกลึกๆ พร้อมวางแผ่น Aroma ที่ฉีดไว้ตรงบริเวณเตียงที่นอน เพื่อเพิ่มความผ่อนคลาย
 
ซึ่งโปรแกรมทรีทเม้นท์ที่ออนเลือก จะเป็นการนวดหน้าและนวดตัวแบบครบๆ ซึ่งการนวดหน้าก็จะมีสเต็ปตั้งแต่การทำความสะอาดผิวหน้า สครับผิว นวดหน้าด้วยมือต่อด้วยการนวดหน้าด้วย Jade Roller ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และเดรนน้ำเหลืองในผิวหน้า ต้องบอกว่าตอนนวดหน้าคือสบายผิวสุดๆ บวกกับออนที่เลิฟผลิตภัณฑ์ endota อยู่แล้ว เรียกว่าใช้อะไรไป ก็คือชอบ ฟิน สบายผิวมากๆ
 
ในส่วนของการนวดตัว ระหว่างที่คว่ำหน้า ทาง Therapist จะมีการเอาหินหยกอุ่นๆวางช่วงกลางหลัง ซึ่งถือว่าเป็นจุดศุนย์กลางของร่างกายและเพื่อเพิ่มความผ่อนคลาย บอกเลยว่าตอนนวดตัวก็คือสบายตัวมากๆ คนที่รักการนวด ติดนวดแบบออนถูกใจสิ่งนี้สุดๆ มีทั้งหินหยกอุ่นๆ และ Therapist มือดีๆมารีดเส้น โอ้โหหห สบายไม่ไหวววว
 
พูดเลยว่าเป็น 2 ชั่วโมงที่ออนแฮ๊ปปี้มากกก ได้พักร่าง พักสมอง พักทุกสิ่งอย่างจริงๆ ไม่รวมบรรยากาศที่มีความสปาแบบสงบ สบาย และ Therapist ที่ดูแล เอาใจใส่ คอยถาม คอยเช็คตลอด พูดเลยว่าแฮ๊ปปี้ อยากแนะนำมากๆค่ะ 💯 
 
แอบกระซิบเพิ่มเติมว่าที่นี่มีบริการนวดคุณแม่ตั้งครรภ์ โดย Therapist เฉพะทางด้วยนะคะ คุณแม่ที่ติดนวด ขี้เมื่อย และหาที่นวดดีๆอยู่ ลองดูที่ endota spa เป็นอีกตัวเลือกได้ค่ะ
ที่สำคัญ..ใครมาสปาเสร็จแล้ว ถูกใจผลิตภัณฑ์ตัวไหนของ endota ก็สามารถเลือกช้อปที่หน้าร้านได้เลยค่ะ มี Tester ให้ลอง พร้อมผลิตภัณฑ์ให้เลือกซื้อกลับบ้าน
 
📍 พิกัด >> President Tower (Intercontinental Hotel)
🚘 การเดินทาง >> มีที่จอดรถ หรือ BTS ชิดลม
 
Disclaimer : PR Gift. All opinions are my own.
See original post here
 

More Posts