New Age™ Instant Revival Power Mask | Review by longpen_blogger

endota

Posted on July 21 2020

New Age™ Instant Revival Power Mask | Review by longpen_blogger

กิ๊บบบบ มันดี! ตัวนี้ดี! แกต้องมี!

Endota
Instant revival
Power mask

ตั้งแต่ได้มา ชั้นยังไม่หยุดใช้เลย เป็นมาส์กที่เนื้อสัมผัสดีมาก มาส์กแล้วรู้สึกถึงคำว่า ‘power mask’ แบบสมชื่อ สมคำร่ำลือ มาส์กงัดหน้าเลยก็ว่าได้ ตอนแรกๆที่ใช้ก็แบบเออ ผิวมันนุ่มดีค่ะกิ๊บ ดูฟู ปกติ

แต่ที่กรี๊ดคืองี้กิ๊บ ก่อนหน้านี้เราไปกดสิวค่ะกิ๊บ จำได้มั๊ยที่ลงสตอรี่ พอหลังกดสิวเราก็ต้องใช้พวกยาแต้มสิว แล้วทีนี้หน้ามันแห้ง แบบลงรองพื้นแล้วเป็นคราบแห้งๆเลย เหมือนรองพื้นไม่ติดหน้า เราก็เลยมาส์กตัวนี้แล้วนอน ตื่นมาหรู่เรื่อง! แบบหรู่เรื่องอ่ะ แกกกก มันดีม๊ากกกก (ขอญาตใช้เสียงสูง) หลังจากนั้นชั้นก็หยุดใช้ไม่ได้เลยค่ะ พอไม่ได้ใช้ เหมือนบำรุงไม่พอ เพราะสกินแคร์ตอนนี้แทบจะไม่ได้ใช้อะไรเยอะเลย ติดใจตัวนี้มาก ยิ่งใช้คู่กับ hya ของเค้ายิ่งดี! คืนเดียวรู้เรื่อง

เนื้อมาส์กคือดีมาก แน่นๆนุ่มๆ แบบรู้สึกได้ถึงเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว ผิวดูสดชื่นสุดๆ ส่วนผสมนั้นเดี๋ยวแปะที่พี่โอมลงไว้รูปสุดท้ายนะคะ

อยากให้ลองจริงๆกิ๊บ ตอนแรกที่ใช้ผิวหน้าจะรู้สึกร้อนแบบผ่าวๆหน่อยซักพักก็หายไป เราใช้แบบเป็น sleeping mask ค่ะ เพราะถ้าล้างออกแล้วรู้สึกแอบเปลือง งื้ออ น้องเค้าใช้ได้ 2 แบบนะคะ แล้วแต่เราจะสะดวกแบบไหน เรามาส์กข้ามคืนไปเลยค่าบ ตื่นมาผิวฟูสวย รัก รักมาก ต้องบอกต่อ ต้องมีค่ะกิ๊บ!

ซื้อเอง โนสปอนค่ะ
โดนตกมาจากพี่แพร @vokemeup ค่าบ
@pungpalm พี่ปาล์มก็คอนเฟิร์มอีกเสียงว่ามันดีย์!

ราคา : 1850 บาท 50ml
พิกัด : @xtrastrong_beauty

See original post here

More Posts