New Age™ products | Review by vokemeup

endota

Posted on July 22 2020

New Age™ products | Review by vokemeup

Endota new age ™
เพราะเค้าดี เราเลยมีเค้าทั้งหมดนี้
เค้าโด่งดังมาจากออสเตรเลีย มีสาขาสปามากกว่า 100 ร้านในประเทศเดียว เข้าเรื่อง ! ส่วนผสมแต่ละตัวที่ใส่มาเด็ดๆทั้งนั้น
.
Peptide 8 + Hyaluronic serum 4250฿ : ใครที่ไม่เคยตึง ตัวนี้คือตึงแบบสุภาพ ตึงแบบผิวแพง วัย 28-50 ลุยตัวนี้ได้เลยค่ะ ฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียนด้วยตัวเปปไทด์ อ่อนโยนและใช้ความ Hya นำพาทุกอย่างลงไปสู่ผิว ใช้แล้วทุกคนจะพูดว่า ที่ตึงอะหน้าจะแห้งไหม No คะไม่แห้ง ตัวนี้ใช้คู่กับอีกตัวที่จะส่งเสริมให้ผิวเราครบถ้วนสุดๆ [ ตัวข้างล่างค่ะ ]
.
Peptide Firming Moisturiser 2850฿ : เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เก็บกักความชุ่มชื้นให้ยาวนาน ความเปปไทด์อยากที่บอกคือเค้าเป็นโมเลกุลเล็กมากเค้าเข้าไปฟื้นฟูบำรุงไปถึงชั้น Dna ตัวนี้มีช่วยเรื่องจุดด่างดำด้วยนะคะ ผิวไม่สม่ำเสมอ เค้าปรับให้เรามีสีผิวที่เท่ากันทั้งใบหน้า
.
Power Serum Sheet Mask 4 แผ่น 1590฿ : มาสก์ราคาไม่โหดร้ายเกินไป และผลลัพธ์คือดีเกินราคา เริ่มจากแผ่นมาสก์บางได้ใจ ติดหนึบเข้าที่หน้า เนื้อของเอสเซนส์ยังเหลืออยู่ในซองเยอะมาก ทาแขน ทาคอ ทาขาได้อีก สายขี้แพ้ไม่ต้องกลัวเลย ด้วยวัยแพร อะไรก็แพ้ง่าย แพรรอดและน้องๆสายขี้แพ้รอบตัวแพรก็รอด หลังมาสก์ไม่ทาอะไรต่อปิดจบด้วยสิ่งนี้เลย ผิวตึงดี ชุ่มชื้นดีมาก ผิวช่วงไหนแบบผดแดงมาใช้ตัวนี้เช้ามาคือสงบ ผิวดูเปล่งปลั่งมาก รู้สึกได้ว่าเค้าช่วยให้หน้าขาวด้วยนะ มาสก์ที่ครอบคลุมรอบด้าน ลองเองค่ะแล้วจะรู้ว่าไม่โม้
.
Pure Collagen Miracle Kit 5 day treatment 3,450 ฿ : เหมือนยกสปามาทำเอง แค่เรายืนทาเองไม่ได้นอนให้เค้าทำ เค้ามี Activator Serum มา 1 ขวด กับ collagen บริสุทธิ์แบบ 5 แคปซูล ไม่ยุ่งยาก นี่สนุกมากฉีดเปิดฝาดรอปเซรั่มลงไป 3-4 หลอด ไม่ต้องกลัวหมด เค้ากะมาพอดีในอันสุดท้าย สักพักตัว collagen สดจะละลาย ลงได้หมดทั้งหน้าเหลือก็คอเนินอกได้หมด เนื้อบางเบาซึมง่าย ทาเสร็จก็ลง skincare routine ต่อได้เลย บูสผิวดี เด้งมาก กระชับรูขุมมากเวอร์ ผิวใครเนียนอยู่แล้วยิ่งเนียนปังหนักกว่าเดิม.
.
Instant Rivival Mask 1850฿ : ตัวนี้เนื้อมาสก์นุ่มนวลไม่หนักเลย ทาแล้วลงผิวแบบซึมลงไม่กองบนหน้า ตัวนี้ทำได้ 2 แบบจะ ล้างออกก็ได้ 15-20 นาทีหรือจะเป็น Overnight Mask ปิดจบให้ผิวก็ได้คือสบายผิวมาก วันไหนรู้สึกแบบใช้หน้าทั้งวันแต่งหน้าเยอะเหนื่อยๆ mask ค่ะ งัดผิวได้ดีมากให้กลับมาเปล่งปลั่ง นางไปช่วยกระตุ่นคอลลาเจนและต้านอนุมูลอิสระผิวคล้ำเสีย ริ้วรอยตื้นๆคือนางช่วยเราได้ นี้จะหมดแล้วต้องเติมของนางดีจริง ราคาน่ารักจริง

See original post here

More Posts